Mặt trời đã lên đến đỉnh, nắng gắt rồi vẫn có hai con người ôm dính chặt nhau chưa chịu dậy. Một ngày hai mươi tư tiếng thì đã ôm hết hai mươi tiếng. Ở dưới nhà, hai cái đứa mở tung cửa đón ánh sáng vào nhà. Joymi đứng tập thể dục giãn xương cốt nói
" Ay~ Riz hôm nào mày đi học lại? "
Nó ngồi ghế sofa ngước lên nhìn cô, tặc lưỡi đáp
" Chậc... Tao nghĩ học ở trường cũ rồi, bây giờ chọn trường khác học. Chắc phải nhờ anh Hoseok "
" Cũng phải... Mày học đại học năm mấy rồi? "
" Năm ba, do lúc trước tao học sớm, nên mới vào đại học sớm hơn những đứa cùng trang lứa. "
Joymi dừng hành động lại, nghiêng đầu nhìn nó, rồi đảo mắt đi hướng khác suy nghĩ gì đó. Nó nhìn cô biểu hiện lạ hỏi.
" Sao? Lạ lắm à? Cũng phải mày học bên Mỹ sao biết được "
Cô chớp mắt thoát khỏi suy nghĩ, miệng nở nụ cười cho qua chuyện. Nó cũng không để tâm mà bấm điện thoại tiếp.
Ngoài cổng có một tên đàn ông, tay kéo vali và đeo balo trên vai đứng ngay phòng bảo vệ.
" Chú ơi, con hỏi đây phải nhà của Jimin không ạ? "
Chú bảo vệ nhìn quan sát cả người tên đó, rồi mới đáp lại.
" Phải, cậu tìm chủ nhà có chi không? "
" Anh ta kêu con đến đây làm việc ạ "
" Chờ xíu đi, giờ này chắc Jimin chưa dậy "
Nghe xong tên đó trố mắt nhìn, không thể tin có người còn ngủ nướng đến vậy. Đành đứng chờ thôi, chú bảo vệ khác chạy vào nhà để báo tình hình.
" Riz, có ai bên ngoài muốn gặp Jimin đấy "
Cả hai đứa nghe thế thì thò đầu ra cửa xem là ai. Cái ám ảnh hôm qua vẫn chưa dứt với hai đứa nó.
" Là người hay ma vậy chú? "
" Ban ngày ban mặt ma cỏ gì thằng này! "
Nghe nói thế thì được trấn an trong lòng một chút rồi. " Chú cho vào đi " Riz gật đầu, giọng nói đầy tự tin. Chú bảo vệ chạy ra ngoài mở cổng, cái tên đó ăn mặc khá là luộm thuộm, hai đứa nó nhìn vào là phát chán. Riz đi lại đứng chặn đường.
" Anh là ai? "
Tên đó nhìn Riz và joymi cái cách ăn mặc là biết con nhà giàu có. Thân phận đến ở nhờ trừ lương, nên không dám vênh mặt.
" Lee Chan Sung, sinh viên năm hai, đến để làm việc ở đây. "
" wow ~ bằng tuổi nhau nè, sinh năm 2002 "
Nó bất ngờ vì bây giờ đã có người cùng tuổi rồi, đỡ nhàm chán. Joymi đứng nhìn đơ người ra, hoài nghi nhân sinh liệu có dựa hơi về sau không?
" lộp bộp " tiếng đôi dép bông đi trong nhà của một người, từ trên cầu thang đi xuống. Khoát trên người chiếc áo choàng nhung màu tím, tay áo xoăn lên đến cẳng tay, áo choàng khoét cổ sâu đã thế bên trong lại không mặc thêm áo vào. Đó là Jung Hoseok, một tên ngạo mạn, dưới quyền một người nhưng lại trên hàng ngàn người. Hắn quay đầu sang nhìn phía sảnh phòng khách, có một người lạ, hai chân mày nheo lại, nghiêm giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOPEMIN] Quản Lý Đặc Sủng của Minh Tinh
Fanfiction" Ở nơi showbiz khắc nghiệt này, tình yêu của tôi dành cho em chỉ có thể là nơi off cam... " - Couple : Jung Hoseok x Park Jimin - Couple phụ : Taekook, NamJin - Author : Lila Malivos - Ngày đăng : 6/11/2021 - Ngày hoàn : 14/1/2022 - Ở đây chỉ có :...