Roshan
Pagkatapos namin sa sight ay agad kaming dumiretso sa mall upang samahan niya akong mag grocery. Ngunit pag dating namin doon ay parang siya pa ang naubusan ng stock sa bahay dahil halos lahat ng nasa cart ay siya mismo ang kumuha.
Nakita ko pa itong kumuha ng shower gel na sa tingin ko ay panlalaki. Nagtaka naman ako doon kaya hinarap ko na siyana busy pa ring namimili.
" Ashtim, bat panlalaki? At saka isa pa, may isa pa akong stock ng body wash doon. Hindi ko pa iyan kailangan."
Sinagot niya ako nang hindi pa rin tumitingin sa akin.
" It's not for you...which one smells better?"
Tanong nito habanginilalahad sa akin ang dalawang body wash na panlalaki na magkaiba ang amoy. Pinili ko ang amoy na lagi kong naaamoy sa kaniya at iyon ang ibinigay dito.
"If it's not for me then who? Wala namang nakatirang lalaki sa condo ko ah?"
Nagtataka ko pa ring tanong dito. I really don't get it. Maybe it's for him? Siguro ay naubos na nito ang gamit na shower gel kay naman ay isasabay na niya ang pagbili nito ngayon?
"It's for me..."
"Naubos mo na ba ang shower gel mo? Get two then at isabay mo na dito."
"It's not for my house. It's for your condo. Para sa tuwing pumupunta ako roon ay may ginagamit ako. Smelling your scent all over me just makes me want to be close to you more. So if I wanted to be effective at work I need to smell like me and not the woman I love or else wala akong matatapos sa buong araw kundi amoy-amoyin ang sarili ."
I felt the heat rise up to my cheeks. Bago pa ito lumingon sa akin ay inunahan ko na ito sa paglalakad at umaktong tumitingin-tingin ng iba pang produkto roon.
Damn it! I'm blushing so hard nang dahil sa mahaba nitong sinabi! Who wouldn't!? Kung bawat salita nito ay ginugulo ang sistema ko lalo na ang mga paro-paro sa loob ng tyan ko!
"You're gonna buy body wash too?"
Napatol ako nang marinig ang boses nito sa likuran ko. Hindi ko man lang namalayan na nakalapit na ito sa akin.
"N-no...m-may isa pa akong doong stock, at saka isa pa, hindi pa naman ubos iyong gamit ko kaya hindi pa ako kukuha."
Humarap na ako dito at nadatnan itong mariin ang titig sa akin. May bakas ng ngisi ang kaniyang mga labi. Dahil doon ay muli na namang namula ang pisngi ko
Lumapit ang mukha nito sa aking tenga. Sa gulat ko sa bigla nitong paglapit ay hindi na ako nakagalaw upang umiwas.
"You look so adorable while blushing love. It fvcking makes me wanna kiss you."
Paanong hindi ako mamumula kung ganyan ang mga naririnig ko sa makasalanan mong labi!? Damn it Ashtim!
Inangat na nito ang ulo mula sa pagkakayuko at nauna nang maglakad habang ako ay naiwang namumula at halos hindi na makahinga dahil sa lakas ng tibok ng puso ko. I can even see my chest going up and down trying to catch my breath.
Lumapit ang isang matanda sa akin at tila pa rin lumulutang ang utak ko.
"Iha ayos ka lang? Namumula ka ah? May sakit ka ba iha?"
BINABASA MO ANG
Reaching The Unreachable (COMPLETE)
RomanceHave you ever wonder what would it feels like to Reach the Unreachable? ****** Second Generation: Ashtim Éternelle Walter