Bạc đầu tàn đuốc huề quân tay, giấc mộng Nam Kha cố năm tâm

126 4 0
                                    


Bạc đầu tàn đuốc huề quân tay, giấc mộng Nam Kha cố năm tâm
[ tiện trừng CP ] không mừng pass nga.

ooooooooooooooooooccc


Tiếp thu, đi xuống ↓


┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈


Vân mộng mưa bụi mờ mịt, tím liên tranh nhau nở rộ. Hồ thượng ngẫu nhiên phi huỳnh nhẹ khế, mặt nước nổi lên điểm điểm gợn sóng. Hồ trung ương, một chiếc thuyền con nhẹ dương, mà cái kia thiếu niên chính ngọa ở trên thuyền, nghiêng đầu nhìn kia một mảnh tím liên xuất thần.

Nhân ngôn: “Cùng đi chơi nguyệt người ở đâu, phong cảnh mơ hồ tựa năm trước.” Tím liên là như thời trước, chỉ tiếc, hắn cùng cái kia cùng ngắm trăng chơi đùa người đã không còn nữa từ trước. Hoặc là gần hương tình khiếp, hoặc là không cam lòng, thiếu niên chung quy chỉ phải một tiếng thở dài.

“Giang trừng……” Nửa hướng, thiếu niên trong miệng nỉ non tự ngữ rốt cuộc rõ ràng có thể nghe.


Thiếu niên không phải người khác, đúng là cái kia vốn nên theo lam nhị công tử Lam Vong Cơ cùng vân du tứ hải, tiêu dao tự tại Ngụy Vô Tiện! Ngày gần đây lại bị bóng đè vây dở khóc dở cười. Ngụy Vô Tiện mỗi lần đi vào giấc mộng liền sẽ trở lại quá khứ, hoặc là đi một cái khác hoàn toàn không biết địa phương. Thường xuyên qua lại như thế, dù sao ở trong mộng không cần dùng người khác thân mình, như thế, liền lại là một bộ “Sinh thời kia quản phía sau sự, lãng đến mấy ngày là mấy ngày” bộ dáng.


Hắn có bao nhiêu lâu không có mộng hồi vân mộng, hắn thiếu chút nữa cho rằng, giang trừng ở trên người hắn sử cái gì pháp thuật, làm hắn cả đời đều mộng không đến vân mộng, mộng không đến giang trừng đâu. Ngụy anh giơ lên khóe miệng, hắn chờ mong cái gì.


Thuyền nhỏ chậm rãi, phảng phất cấp đủ hắn thời gian tự hỏi.


Trở về đi. Hồi Liên Hoa Ổ nhìn xem, liền trở về xem một cái, liếc mắt một cái liền thấy đủ.

Trở về làm gì? Xác định hắn hết thảy mạnh khỏe liền đi, chỉ thế mà thôi.


Bị phát hiện làm sao bây giờ?


Sẽ không, sẽ không…… Cùng lắm thì, lại bị hắn đánh một đốn!

Ngụy anh không chút nào che giấu chính mình vui sướng biểu tình, một đôi mắt đào hoa ở nở rộ tím liên bên trong, đặc biệt có vẻ đa tình. Ở mọi người thấy được địa phương, tân khai tím liên thực mỹ, lại không biết vì sao, luôn là từ mọi người đáy mắt đi ngang qua nhau, không bị để ý, lặng yên nở rộ, lại không tiếng động điêu tàn.


Ngụy anh dùng chính mình phương thức trà trộn vào Liên Hoa Ổ, đắc ý cười khẽ, nơi này thế nhưng vẫn là không người gác. Ngụy anh đi rồi hồi lâu, đột nhiên nghĩ đến, là mộng hồi vân mộng làm hắn có chút đắc ý vênh váo, hắn chỉ là đã trở lại, lại không biết hôm nay hôm nào, cũng không biết sẽ không không gặp một người. Tư cập này, cặp mắt đào hoa kia ánh mắt hiện lên một tia ảm đạm.


Tổng Hợp Tác Giả Tê Tê Tham RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ