[ CP tiện trừng ] không mừng pass nga
ooooooooooooooooooooooooooooccc
Tư thiết: Phi nguyên tác hướng, 《 si ngốc như cuồng 》 chi thần yêu thù đồ. Cửu thiên tư mệnh chân quân tiện & tím liên yêu trừng.
Chính văn ↓
————————————————————————————————————
【5】
“Ngươi không phải đi tìm Thiên Đế?” Ngụy Vô Tiện không xem cũng biết vân 淰 là đầy mặt u sầu đi đến.
“......” Vân 淰 thở dài, nhìn Ngụy Vô Tiện cầm một cái ngọc bội đùa bỡn, cũng không ngẩng đầu, “Thiên Đế cũng là cái sợ phiền phức nhi chủ.”
“Phốc,” Ngụy Vô Tiện cười, “Ở Thiên Đế trong mắt, liệt thiên hủy không chỉ có riêng là thượng cổ hung thú đứng đầu, vẫn là cái muốn hai vị thần quân hồn phi phách tán mới có thể phong ấn quái vật, ngươi này tùy tiện đi tìm hắn, đừng nói này trên Cửu Trọng Thiên tổng cộng mới vài vị Thần cấp, liền tính không ít, chỗ nào có người nguyện ý cầm đi cho ngươi mượn chịu chết.”
“Kia cũng không thể cái gì đều không làm đi, chẳng lẽ làm chờ liệt thiên hủy thức tỉnh?”
“Biết tím mại cùng đồ sơ vì cái gì có thể phong ấn liệt thiên hủy sao?”
Vân 淰 nhíu mày, lúc trước kia tràng ác chiến rõ ràng trước mắt, bọn họ bốn người mới hóa thần không lâu, mấy phen tranh đấu xuống dưới, cơ hồ đều tới rồi thần lực khô kiệt nông nỗi, cuối cùng đồ sơ vì tím mại chắn một chưởng, cứu tím mại sau tiên đan tổn hại linh lực tan hết thần hồn câu diệt, tím mại bị kích thích, không biết chỗ nào toát ra tới thần lực một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm có thể đem liệt thiên hủy trọng thương, ba người hợp lực đem chi phong ấn, tím mại lại thần lực khô kiệt, tiên thể đương trường tiêu tán, cũng là thần hồn câu diệt.
Ngụy Vô Tiện nhìn vân 淰 bộ dáng liền biết hắn lâm vào trầm tư, Ngụy Vô Tiện đem ngọc bội ném cho vân 淰.
“Vì cái gì?” Vân 淰 tiếp nhận hỏi.
Đúng rồi, kia đoạn trải qua là bọn họ vĩnh viễn đều không muốn hồi tưởng khúc mắc, trong vòng một ngày bọn họ đau mất người yêu, cho nên trên dưới một trăm vạn tái tới, bọn họ đều ở cố ý lảng tránh, chính là hiện tại không thể không hồi tưởng tới, kia tràng chiến tranh lại nhiều chút nghi vấn, đồ hừng đông minh đã bị đánh trúng, linh lực khô kiệt vì sao còn có thể mang tím mại tránh đi, tím mại rõ ràng bị trọng thương vì sao còn có thể thần lực tăng nhiều, tím mại tu vi đảm đương không nổi hắn cùng vô tiện, lại sức của một người làm liệt thiên hủy trọng thương......
Ngụy Vô Tiện rũ mắt: “Tím mại cùng đồ sơ thần hồn cũng không có hoàn toàn thất lạc, giang trừng trên người là tàn hồn, ngươi trong tay ngọc bội cũng là.”
“Ngươi muốn làm cái gì!”
Ngụy Vô Tiện thấy vân 淰 lo lắng cho mình bộ dáng cảm thấy buồn cười: “Có một số việc, không thử xem như thế nào biết đâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Tác Giả Tê Tê Tham Rượu
FanficLink : https://chengqing826.lofter.com/post/1fd67c14_1cd427e9a Chưa có sự cho phép của tác giả, đừng báo cáo mình