[ CP tiện trừng ] không mừng pass nga
oooooooooooooooooooocccc
Tư thiết: Hai nhân cách tiện & tông chủ trừng, thời gian tuyến ước chừng xạ nhật chi chinh sau. Đại khái chính là tiện quỷ nói hư hao tâm tính, dẫn tới ký ức thác loạn hình thành hai loại nhân cách, ban ngày là gì cũng không nhớ rõ thiếu niên tiện, buổi tối là lão tổ tiện. Bậy bạ một đợt.
Tiếp thu, chính văn ↓
———————————————————————
[ 1 ]
Xạ nhật chi chinh sau, Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện mỹ danh truyền xa, thế nhân toàn nghe chuyện lạ, lại không thấy một thân……
“Giang trừng, là ta không tốt, ngươi đừng nóng giận sao.”
Giang trừng lãnh xụ mặt. Cẩn thận nhìn mới nhìn ra được hắn đáy mắt tràn đầy mệt mỏi.
“Giang trừng?”
Giang trừng ngước mắt liếc người nào đó liếc mắt một cái, người nọ dừng một chút, miễn cưỡng xả ra một cái tươi cười, bồi tội ý vị rõ ràng. Giang trừng hừ lạnh một tiếng, trong lòng lại ngũ vị tạp trần, rất khó tin tưởng, liền ở không lâu trước đây, bọn họ mới đánh sảo một trận.
Tuy rằng này cũng không hẳn là quái Ngụy Vô Tiện, hoặc là quái trước mắt cái này Ngụy Vô Tiện. Đúng vậy, bên cạnh thiếu niên này, đúng là trước mắt nổi bật chính thịnh đại anh hùng Ngụy Vô Tiện.
Giang trừng cái thứ nhất phát hiện hắn dị thường, mạnh mẽ đem người cấm túc. Trước đó vài ngày Cô Tô Lam thị Lam Vong Cơ tới bái phỏng, nói muốn gặp Ngụy Vô Tiện, bị giang trừng một ngụm từ chối, nói Ngụy Vô Tiện không ở Liên Hoa Ổ, Lam Vong Cơ tự nhiên không tin, hỏi rất nhiều cái hạ nhân, bọn hạ nhân không gặp Ngụy Vô Tiện, trùng hợp ứng giang trừng nói.
Tin tức này không biết từ ai chỗ đó truyền đi ra ngoài, mới có “Chỉ nghe kỳ danh không thấy một thân” cách nói, thế nhân đối Ngụy Vô Tiện bóng dáng cũng là mọi cách suy đoán, bất quá này truyền tới giang trừng lỗ tai, giang trừng lại vô tâm để ý.
Ngụy Vô Tiện cũng không có biến mất, chỉ là tình huống cũng không dung lạc quan. Ban ngày, hắn cái gì đều không nhớ rõ, giống như trước giống nhau, chỉ có tới rồi buổi tối, sở hữu thống khổ hồi ức gấp bội dũng mãnh vào trong óc.
Hắn vẫn là Di Lăng lão tổ……
“Giang trừng.”
Ngụy Vô Tiện nhìn này một phòng hỗn độn, hắn biết khẳng định là một cái khác chính mình làm ra sự, hơn nữa khẳng định còn đem giang trừng chọc giận, Ngụy Vô Tiện ở trong lòng yên lặng đem cái kia chính mình mắng trăm ngàn biến.
Những việc này đều là Ngụy Vô Tiện chính mình suy đoán ra tới, tuy rằng hắn không biết đã xảy ra cái gì, nhưng là loại tình huống này cũng không phải lần đầu tiên, Ngụy Vô Tiện vừa mới bắt đầu cũng thực khiếp sợ chính mình thế nhưng sẽ nhân cách phân liệt, hắn ký ức đều còn dừng lại ở giang trừng từ Cô Tô trở về, hắn đã lâu cũng chưa thấy giang trừng, hắn từ trong hồ bổ nhào vào thuyền biên, đem giang trừng hoảng sợ, hắn còn trêu đùa giang trừng có phải hay không coi trọng Cô Tô cô nương không bỏ được đã trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Tác Giả Tê Tê Tham Rượu
FanficLink : https://chengqing826.lofter.com/post/1fd67c14_1cd427e9a Chưa có sự cho phép của tác giả, đừng báo cáo mình