[ CP tiện trừng ] không mừng pass nga
oooooooooooooooooooooooooccc
Tư thiết: Song hướng mười lăm tuổi, có tư thiết nhân vật. Nguyên tác hướng, ngắn, một thiên xong vô hậu tục. Biết đến người đều đã chết, tồn tại cả đời bị gạt.
Tiếp thu, chính văn ↓
—————————————————————————————————
Phong ăn tết thiếu.
Tân niên gần, tất cả mọi người mang theo miệng cười. Ngụy Vô Tiện mang theo giang trừng đi vào bọn họ thường xuyên trộm tới chơi hoa sen hồ, thật cẩn thận đem tân niên lễ vật đưa cho giang trừng.
“Đây là cái gì?” Giang trừng sắc mặt không thay đổi, nhưng là Ngụy Vô Tiện biết hắn trong lòng thực kinh hỉ.
“Mở ra nhìn xem.” Ngụy Vô Tiện cười cười.
Giang trừng mở ra, lại thấy là một cái Thanh Tâm Linh. Giang trừng sửng sốt, nhìn đến mặt trên khắc lại một cái “Anh” tự.
“Ngươi đây là…… Có ý tứ gì……” Giang trừng cười không nổi, người khác không hiểu đây là có ý tứ gì, thân là Giang gia thiếu tông chủ, tương lai gia chủ hắn như thế nào sẽ không hiểu…… Hắn tin tưởng Ngụy Vô Tiện cũng hiểu……
Nguyên nhân chính là vì hắn hiểu, cho nên hắn tâm bắt đầu không tự chủ được run rẩy.
“Giang trừng, ta chính là ý tứ này. Ta…… Ta cũng không biết ta làm sao vậy, dù sao ta chính là coi trọng ngươi…… Ta vui mừng ngươi……”
Giang trừng thân thể cứng còng, sau một lúc lâu hắn ngẩng đầu nhìn Ngụy Vô Tiện: “Ngươi có biết hay không ngươi đang nói cái gì, chúng ta đều là……”
“Đều là nam nhân. Ta không để bụng, thích chính là thích…… Giang trừng, ngươi…… Ngươi có thể cự tuyệt ta, nhưng là ngươi ngăn cản không được ta tiếp tục thích ngươi, ta có thể truy ngươi, thẳng đến…… Thẳng đến ngươi đồng ý!” Nói Ngụy Vô Tiện còn cười cười.
“Giang trừng, ta chính là đối với ngươi nổi lên tâm tư!”
Ngươi đời này đều chạy không thoát!
Lời này có thể nói nói không biết xấu hổ cực kỳ.
Giang trừng không có lập tức đồng ý, hắn đem Thanh Tâm Linh thả lại hộp gỗ lại không có còn cấp Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện cười, giang trừng mặt đỏ xong rồi.
Trải qua hai tháng lì lợm la liếm, giang trừng rốt cuộc nhả ra, hoặc là nói dùng hai tháng, giang trừng trong lòng cái loại này cảm xúc rốt cuộc tìm được rồi một cái nguyên do.
Đây là mười lăm tuổi rung động.
“A Trừng, không bằng liền từ sư huynh đi ~ ân?”
“Lăn.”
“Ai nha, A Trừng, ngươi như vậy sư huynh nhiều thương tâm nột! Ngươi hôm nay nếu không đồng ý ta liền ăn vạ nơi này không đi rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Tác Giả Tê Tê Tham Rượu
FanfictionLink : https://chengqing826.lofter.com/post/1fd67c14_1cd427e9a Chưa có sự cho phép của tác giả, đừng báo cáo mình