Trường tương tư hề trường tương ức [ 2 ]

82 4 0
                                    

oooooooooooooooooooooccc

Tư thiết: Lão tổ tiện cùng tông chủ trừng song trọng sinh. Đối với Ngụy Vô Tiện là sớm chiều chi gian trọng sinh, đối với giang trừng là mười ba năm sau gặp lại. Trước văn ☞

Chính văn ↓

——————————————————————

[ 2 ]

Hôm sau buổi trưa, giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện gặp được giang phong miên cùng ngu tím uyên, Ngu phu nhân vẫn là trong trí nhớ như vậy, một bộ lãnh ngạo tư thái ngồi ở cao đường phía trên, giang phong miên ôn thanh hỏi qua hai người sau liền an tĩnh lại.

Giang trừng trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang, tưởng niệm đến cực điểm là khắc chế, ngay cả như vậy giang trừng ngồi xuống sau vẫn là sẽ thường thường mà nhìn về phía cao đường phía trên, mà đối mặt Ngu phu nhân lạnh nhạt mặt, Ngụy Vô Tiện cũng không bằng lúc trước như vậy sợ hãi.

Khó được hai người như vậy thành thật, Ngu phu nhân sắc mặt hơi hoãn, ngoài miệng lại vẫn là nói: “Trong nhà không ai đưa được cơm sao, thân thể không khỏi hẳn, liền thành thật trở về nằm.”

Hai người đối diện, Ngụy Vô Tiện thành tâm nói: “Ngu phu nhân giang thúc thúc, ta không nên mang theo giang trừng chạy lung tung, còn làm hại hắn sinh bệnh, ta sai rồi.”

Ngụy Vô Tiện lời này xuất khẩu, ngu tím uyên trong lòng nói không kinh ngạc là giả, nàng mí mắt vừa nhấc, hơi hơi liếc hướng hai người.

Giang trừng vội vàng nói: “Mẹ, chúng ta không nên trốn học đi ra ngoài chơi thủy, là chúng ta sai rồi.”

Nói lời này khi, giang trừng ngữ khí ngoài ý muốn cùng lúc này thiếu niên âm sắc tương xứng, thật như là cái hài tử.

Giang ghét ly thấy hai cái đệ đệ đều chủ động nhận sai, cũng mở miệng cầu tình: “Mẹ, A Trừng A Tiện đã nhiều ngày cũng bệnh không dễ chịu, bọn họ cũng đều biết sai rồi, ngài đừng nóng giận.”

“Tam nương……”

“Được rồi. Các ngươi một cái hai thông tình đạt lý, nói ta đảo thành ác nhân.” Ngu tím uyên đã sớm không so đo, cũng không hy vọng xa vời lúc này đây là có thể làm hai cái mao đầu tiểu tử thật sự ý thức được sai rồi, có thể từ hai người trong miệng được đến như vậy thái độ đúng là khó được, nàng cho dù có khí không tiêu cũng nên bởi vì cái này tiêu.

“Giang trừng, ngươi là vân mộng thiếu tông chủ, tương lai Giang gia chủ nhân, làm chuyện gì trước dùng đầu óc ngẫm lại, đừng cả ngày chỉ biết đi theo người khác hạt hồ nháo. Ngụy anh, ngươi cũng tốt nhất cho ta thành thật điểm, có khác điểm thiên phú liền đắc ý vong hình, tưởng chơi tưởng nháo ta quản không được ngươi, đừng lôi kéo giang trừng. Các ngươi hai cái có nghe thấy không?”

Nếu là giang trừng vẫn là trước kia cái kia giang trừng, nghe xong lời này trong lòng sợ là lại muốn khổ sở.

Giang trừng hơi hơi mỉm cười: “Ta đã biết, mẹ.”

Ngu tím uyên nhìn về phía Ngụy Vô Tiện.

“Nghe thấy được, Ngu phu nhân.” Ngụy Vô Tiện khờ thanh ứng, trong lòng hoài niệm đều hóa thành một câu chịu thua.

Tổng Hợp Tác Giả Tê Tê Tham RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ