CP tiện trừng ] không mừng pass nga
ooooooooooooooooooooccc
Tư thiết: Mạc huyền vũ Ngụy Vô Tiện nhất thể hai hồn, Ngụy Vô Tiện hồn thức nhược, mạc huyền vũ chủ đạo.
Nơi này Ngụy anh tính cách tương đối phức tạp, đã có nửa phần Ngụy Vô Tiện thẳng lãng, cũng có chín phần nửa (? Cái quỷ gì ha ha ha ) Di Lăng lão tổ lạnh nhạt.
Chính văn ↓
——————————
Vân đi sơn hôn, trong rừng rốt cuộc một mảnh yên tĩnh.
“Hàm Quang Quân.” Lam cảnh nghi thật sự nhìn không được nhà mình Hàm Quang Quân mất thân phận nhìn đông nhìn tây, vì thế lấy hết can đảm tiến lên, “Hàm Quang Quân chính là đang tìm Ngụy công tử?”
Lam Vong Cơ nghiêng đầu nhìn về phía lam cảnh nghi, do dự trong chốc lát gật đầu.
Kim lăng đi qua vừa vặn nghe thấy, thuận miệng nói thầm: “Người sớm đi rồi, còn ở chỗ này xem có người sao dùng……”
Lam tư truy nghe xong khẽ nhíu mày, sau đó cung kính đối Lam Vong Cơ nói: “Ngụy công tử mới vừa rồi hướng tới phía nam đi rồi.”
Lam Vong Cơ không nói cái gì nữa, hướng tới nào đó phương hướng đuổi theo.
——
Người nọ vẫn là một mình khởi hành.
Lâm khe bờ sông, bóng người độc lập.
“Ngươi vừa rồi vì cái gì muốn cản ta!” Thiếu niên ngữ khí tràn ngập oán niệm.
“Ta không ngăn cản ngươi, làm ngươi không lựa lời nói, cái loại này lời nói?!” Nam nhân thanh âm cũng có chút tức giận, chút nào không chịu yếu thế.
“Cái loại này lời nói? Ha hả, cái loại này lời nói làm sao vậy? Ngươi không nghe thấy lam đại ca lời nói sao! Ngụy Vô Tiện ngươi rốt cuộc có hay không tâm? Lam Vong Cơ có cái gì không tốt, người đều vì ngươi làm được cái loại này phần thượng, đợi ngươi mười ba năm, tìm ngươi mười ba năm, hỏi linh mười ba năm, vì ngươi bị như vậy nhiều khổ…… Ngươi thỏa mãn hắn một chút lại làm sao vậy!”
“Ta không cần hắn làm này đó.” Ngụy Vô Tiện thanh âm lạnh lùng.
“Ngụy Vô Tiện ngươi thấy đủ đi! Trên thế giới này không có người sẽ so lam trạm càng thích ngươi, cũng chỉ có hắn sẽ che chở ngươi! Đáp ứng hắn, đừng lại cùng ta đối nghịch, nếu không……”
“Không có khả năng.” Ngụy Vô Tiện hồn thức vốn là không xong, mới vừa rồi lại mạnh mẽ ngăn cản mạc huyền vũ đối lam trạm thổ lộ, hiện tại chỉ là dựa vào ý thức ngạnh căng.
“Ngụy Vô Tiện! Đừng quên, ngươi hiện tại chính là ở mượn thân thể của ta tồn tại, ta tùy thời có thể huỷ hoại ngươi.”
“A, đều chết quá một lần, ta sợ quá sao?” Ngụy Vô Tiện khinh miệt cười, “Mạc huyền vũ, ngươi không phải đã kế thừa ta ký ức, tốt nhất sớm một chút đem ta lộng chết, ngươi lúc trước dùng ta thân phận gật bừa Lam Vong Cơ đã làm sự, ta đều cho ngươi nhớ kỹ!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Tác Giả Tê Tê Tham Rượu
FanfictionLink : https://chengqing826.lofter.com/post/1fd67c14_1cd427e9a Chưa có sự cho phép của tác giả, đừng báo cáo mình