[ CP tiện trừng ] không mừng chớ nhập
ooooooooooc có
Tiếp thu ↓
————————————————
Ngụy anh cùng Lam Vong Cơ vân du tứ hải, đến nỗi rốt cuộc ở đâu, cùng hắn lại không quan hệ. Sau lại sự, hắn cũng cái gì cũng không biết.
Hắn gặp được một cái nữ hài, một ngày cãi nhau ầm ĩ, đơn thuần đơn giản, rất là đáng yêu, nàng cùng Ngụy anh giống nhau thực sẽ hống người vui vẻ, toàn bộ Liên Hoa Ổ đều tán thành nàng, ngay cả kim lăng cũng nguyện ý ở nàng trước mặt chịu thua. Vân mộng còn dùng không mượn liên hôn tới củng cố thực lực.
Cho nên, giang trừng liền cưới nàng.
Kia cô nương thật sự thực hảo……
Giang trừng cũng đối nàng thực hảo……
Giang trừng tân sinh hoạt quá đều thực vui vẻ, qua đi đêm khuya vô miên ôn rượu đều là dùng để vuốt phẳng thiếu niên này không bao lâu đau.
Hai năm sau bọn họ có đứa bé đầu tiên, là cái nữ nhi, dùng giang trừng nói tới nói, nhìn đến nữ nhi ánh mắt đầu tiên liền cảm thấy nữ nhi như thế nào so kim lăng còn nhăn dúm dó. Hắn thực cảm tạ hắn thê tử, hắn thê tử đã không còn là từ trước cái kia vô ưu vô lự thiếu nữ, nàng là vân mộng chủ mẫu, nàng sở làm hết thảy đều chỉ vì hắn trượng phu —— giang trừng.
Lại là ba cái xuân thu, nàng qua đời, khó sinh, để lại một cái hài tử, là cái nam hài. Nàng đi thực an tường, thực vui mừng, đại khái duy nhất tiếc nuối chính là không thể bồi giang trừng.
Quen biết tám năm, phu thê năm tái.
Nàng cảm thấy không có người so nàng càng hiểu giang trừng. Nếu có người hỏi nàng tam độc thánh thủ là cái như thế nào người a? Nàng nhất định không chút do dự trả lời trượng phu là cái thực ôn nhu người. Ôn nhu? Đại khái người trong thiên hạ đều sẽ không cảm thấy ôn nhu cái này từ thế nhưng sẽ một ngày kia dùng để hình dung tàn nhẫn tam độc thánh thủ giang tông chủ. Nàng cười, nàng thật là hy vọng còn có một người hiểu giang trừng cao ngạo thanh cao, hiểu giang trừng khẩu thị tâm phi, hiểu giang trừng nghĩ một đằng nói một nẻo, hiểu giang trừng ôn nhu……
Kỳ thật a, trượng phu của nàng, cái gì cũng tốt, chỉ là không yêu nàng.
Nhưng này đó không có người sẽ tin tưởng, bởi vì không có người hiểu. Mọi người chỉ biết tin tưởng bọn họ nguyện ý tin tưởng, mặt khác sở hữu đều sẽ bị nói thành lo sợ không đâu, nói thành suy nghĩ quá nhiều. Mọi người cảm thấy, ở giang trừng trên người, mặt ngoài vĩnh viễn so thực tế càng có thuyết phục lực.
Nàng muốn cho giang trừng đi tìm người kia, cái kia thắng nàng lại làm nàng hoàn toàn không biết gì cả người. Nàng không cam lòng, chính là giang trừng không nói nàng liền vĩnh viễn không biết người kia là ai. Cuối cùng nàng nhìn chính mình hài tử, chung quy vẫn là mang theo một tia vui mừng đi.
Nàng không biết tương lai sẽ phát sinh cái gì, chỉ là nàng để lại cho giang trừng tưởng niệm sẽ vẫn luôn ở, mà nguyên nhân chính là vì hai đứa nhỏ, giang trừng cả đời đều sẽ không quên nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Tác Giả Tê Tê Tham Rượu
Hayran KurguLink : https://chengqing826.lofter.com/post/1fd67c14_1cd427e9a Chưa có sự cho phép của tác giả, đừng báo cáo mình