Si ngốc như cuồng (3)

38 2 0
                                    

[ CP tiện trừng ] không mừng pass nga

ooooooooooooooooooooooooooooccc

Tư thiết: Phi nguyên tác hướng, 《 si ngốc như cuồng 》 chi thần yêu thù đồ. Cửu thiên tư mệnh chân quân tiện & tím liên yêu trừng.

Chính văn ↓

————————————————————————————————————

[ 3 ]

Ngụy Vô Tiện đem khi dễ giang trừng tiên đồng đều giáo huấn một đốn, giang trừng trên mặt bất động thanh sắc, trong lòng hưng phấn thực, còn yên lặng cấp Ngụy Vô Tiện cố lên, một khi Ngụy Vô Tiện giáo huấn ai so với phía trước mặt nhẹ, giang trừng liền sẽ ở trong lòng tức giận bất bình, chờ mong Ngụy Vô Tiện xuống tay lại trọng chút. Ngụy Vô Tiện âm thầm nhìn giang trừng xem hắn huấn người đôi mắt đều sáng sủa cảm thấy buồn cười, tiểu gia hỏa tự cho là che giấu thực hảo, trên thực tế giống như là trộm tanh miêu, tưởng cái gì toàn viết ở trên mặt.

Vốn chính là cố ý làm trò giang trừng mặt vì hắn chống lưng, hiện nay hắn tự mình động thủ, ngược lại càng sợ nào đó người sẽ tùy thời đối giang trừng bất lợi, huấn xong rồi liền làm tùy tùng tiên hầu đem người đều sai đi.

Hồi tẩm cung trên đường, Ngụy Vô Tiện nắm giang trừng tay hỏi: “Vừa lòng?”

“A? Cái gì nha?” Giang trừng ngẩng đầu, trong mắt vui sướng chi tình còn không có rút đi, nghe Ngụy Vô Tiện hỏi chuyện, ra vẻ vô tội.

Ngụy Vô Tiện cười khẽ, không nhịn xuống dùng tay xoa xoa người đầu nhỏ.

“Không có gì.”

Thôi, cấp vật nhỏ này chừa chút mặt mũi.

Giang trừng vừa lòng cười cười. Tựa hồ cái gì cũng chưa biến, nhưng giống như lại có thứ gì ở trong lòng lặng yên nảy mầm, từ ngày này bắt đầu liền sẽ không giống nhau. Giang trừng lần đầu tiên bước vào Ngụy Vô Tiện tiên điện, lần đầu tiên bồi Ngụy Vô Tiện dùng bữa tối, lần đầu tiên ngủ ở Ngụy Vô Tiện bên cạnh...... Này hết thảy đối với giang trừng mà nói đều như vậy mới lạ, đều như vậy làm nhân tâm sinh rung động.

Thời gian bay lộn, mấy vạn năm giây lát rồi biến mất.

Đầu đường phố xá sầm uất, ồn ào náo động náo nhiệt, nhân gian nhất thường thấy.

“Đường hồ lô!”

“Ai! Giang trừng ngươi chậm một chút!” Ngụy Vô Tiện nhìn giang trừng hứng thú bừng bừng bộ dáng, bất đắc dĩ theo đi lên.

Tiểu gia hỏa trưởng thành liền không phục quản thúc, có đôi khi sảo lên so với chính mình tính tình còn đại.

Giang Nam vùng này nhớ có một quan gia con cháu Sổ Nhân Duyên không cẩn thận bị vương hậu tiểu công chúa đáp sai rồi tuyến. Nhân quả có mệnh, nếu là cái nữ tử còn hảo thuyết, cố tình là cái nam tử, hiện tại cái kia quan gia tiểu công tử thích nam nhân kia, hai người nháo đến mưa mưa gió gió, quan gia lão gia khí chết khiếp, trong thành người đều nháo muốn đem tằng tịu với nhau hai người thiêu chết. Ngụy Vô Tiện đó là tới cứu hai người, đến nỗi nguyên nhân sao, chính là cái kia nam tử tuy nói lưu lạc Giang Nam, trong xương cốt lại chảy xuôi đế vương máu, mệnh định người triều thiên tử.

Tổng Hợp Tác Giả Tê Tê Tham RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ