Si ngốc như cuồng (6)

25 1 0
                                    

[ CP tiện trừng ] không mừng pass nga

ooooooooooooooooooooooooooooccc

Tư thiết: Phi nguyên tác hướng, 《 si ngốc như cuồng 》 chi thần yêu thù đồ. Cửu thiên tư mệnh chân quân tiện & tím liên yêu trừng.

Chính văn ↓

————————————————————————————————————

【6】

Mây trắng phía trên, tiên hạc ngẫu nhiên đình trú ở trong hồ quái thạch thượng, hoa sen không tạ, mây mù tự cao hơn khuynh lạc, nước chảy vòng tiên điện.

Vân 淰 nhìn đến Ngụy Vô Tiện đảo ngồi ở một cái trong đình, bên cạnh mấy cái không vò rượu tùy ý ném phóng, mà nào đó tửu quỷ một tay đặt ở bàn cờ thượng, một khác chỉ chống mà tay dẫn theo vò rượu, một người an tĩnh đãi ở cái này cảnh sắc như họa địa phương, hảo không tiêu dao tự tại.

“Một đống cục diện rối rắm chờ ngươi, ngươi khen ngược, chạy nơi này tới uống rượu, tiêu dao thật sự đâu.”

Ngụy Vô Tiện một đốn, gợi lên khóe miệng, cũng không ngẩng đầu, lo chính mình rót một mồm to rượu: “Trốn cái thanh nhàn.”

“Ta vừa rồi tới thời điểm gặp được giang trừng.” Vân 淰 thảnh thơi thảnh thơi đi qua đi, tùy Ngụy Vô Tiện ngồi trên mặt đất, nhìn bàn cờ cười cười, “Một người chơi cờ, nhiều nhàm chán. Liệt thiên hủy sự, ngươi nói cho giang trừng?”

Ngụy Vô Tiện gật đầu, đôi mắt thâm thúy, nhìn kia phiến tiên hồ sau một lúc lâu.

“Ta hối hận.” Ngụy Vô Tiện nhìn vân 淰, ngồi dậy, vươn tay, “Ngọc bội trả ta.”

Vân 淰 nhướng mày cười: “Ném.”

Ngụy Vô Tiện nhíu mày, đang muốn nói cái gì liền thấy vân 淰 lấy ra cái kia thanh ngọc ngọc bội ném cho Ngụy Vô Tiện.

“Ngươi hiện tại nói chuyện ta nhưng thật ra càng ngày càng nghe không hiểu, hối hận cái gì?” Vân 淰 lại hỏi.

“Không hiểu liền tính.” Ngụy Vô Tiện liếc mắt vân 淰, trong lòng phun tào này chỉ cáo già, trên mặt lại chỉ làm nghiêm túc nói này một câu.

Vân 淰 cầm lấy một vò rượu, ngửa đầu một đảo, một chút rượu chảy xuống, toàn bộ vào vạt áo, vân 淰 ánh mắt tối sầm lại: “Rõ ràng quyết định mang giang trừng đi, hảo đánh thức tím mại, vì cái gì lại hối hận?”

Ngụy Vô Tiện cười, hắn liền biết, trên đời này nào có người tâm tư có thể giấu trụ vân 淰: “Ta luyến tiếc.”

“A, rốt cuộc nguyện ý thừa nhận?”

“Thừa nhận a, ngay từ đầu... Nên thừa nhận.” Ngụy Vô Tiện nói, “Ta không nói cho hắn mặt khác, ngươi đừng nói lỡ miệng.”

Vân 淰 nhíu mày, thấy Ngụy Vô Tiện vẫn là chỉ biết đem rượu hướng trong miệng rót, thở dài: “Ngươi vẫn là không hiểu.”

Ngụy Vô Tiện sửng sốt, chỉ một cái chớp mắt lại khôi phục phía trước bộ dáng, kế tiếp hai người đều trầm mặc uống rượu chơi cờ, ai cũng chưa nhắc lại chuyện vừa rồi, thẳng đến giang trừng tìm lại đây.

Tổng Hợp Tác Giả Tê Tê Tham RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ