Thần phục (2)

38 2 0
                                    

[ tiện trừng CP ] không mừng pass nga

oooooooooooooooooooocccc

Tư thiết: Hiện đại ngắn, phi nguyên tác hướng. Hai người xưa nay không quen biết, tra nam biến trung khuyển. Tình trường cao thủ tiện & phúc hắc nữ vương trừng. Trước văn ☞

( có che giấu thuộc tính, là thuần phục cùng thần phục tiểu chuyện xưa. )

Chính văn ↓

————————————————————————

[ 2 ]

Giang trừng về nước sau trực tiếp đến phụ thân Giang thị tập đoàn đi làm, này hai ngày tất cả đều bận rộn công tác sự, nếu không phải ở bữa tiệc thượng gặp lại, giang trừng đều mau đã quên còn có Ngụy Vô Tiện này hào người.

Hành lang cuối, giang trừng dựa vào cửa sổ trừu điếu thuốc, Ngụy Vô Tiện theo ra tới.

“Giang tiên sinh, chúng ta lại gặp mặt.”

Giang trừng nhướng mày cười: “Này cũng không phải là ở quán bar.”

Ngụy Vô Tiện thích giang trừng này đó tự cho là che giấu mà thực tốt động tác nhỏ, này song vô tội mắt hạnh trung tổng có thể tìm ra một tia hồ ly giảo hoạt: “Đương nhiên không phải. Tương phùng tức là có duyên, ta có thể thỉnh ngươi ăn cơm sao?”

“Chúng ta mới từ trên bàn cơm xuống dưới.” Giang trừng nói.

“Kia hôm nào ăn cơm, hôm nay đi tán cái bước thế nào?” Ngụy Vô Tiện cười cười.

Giang trừng đem trong tay yên tắt, nâng nâng đầu: “Đám kia người làm sao bây giờ?”

“Ai muốn xen vào uống say lão đông tây, ta chỉ để ý trước mắt mỹ nhân.”

Giang trừng cười ra tiếng tới: “Ngươi trước kia cũng như vậy…… Có thể nói sao?”

“Phân người.” Hắn gặp người cười, trong lòng có suy tính, hơi hơi kéo ra hai người khoảng cách.

“Ta là loại người như vậy?” Giang trừng bị câu nổi lên hứng thú, hỏi hắn.

Ngụy Vô Tiện nhướng mày: “Ngươi đoán?”

“Ta cũng không phải thế nào cũng phải biết, ngươi thích nói hay không thì tùy.” Giang trừng không sao cả nhún vai.

Ngụy Vô Tiện khinh thân cười nói: “Ngươi bồi ta tán cái bước, hứng thú tới, có lẽ ta liền nói cho ngươi, thế nào?”

Giang trừng nhoẻn miệng cười, trong mắt giấu giếm tinh quang, cố ý vô tình gõ chút cửa sổ gạch men sứ: “Ngươi điều kiện cũng không cụ bị tuyệt đối lực hấp dẫn.”

“Vậy ngươi muốn biết cái gì, ta đều nói cho ngươi.” Ngụy Vô Tiện tung ra mồi.

“Vậy ngươi lại vì cái gì một hai phải quấn lấy ta?” Giang trừng hỏi cái không ảnh hưởng toàn cục vấn đề.

“Còn có thể vì cái gì, ta muốn ngủ ngươi bái.”

“Ta không làm linh.” Giang trừng thở dài, tựa hồ cũng có chút tiếc nuối.

Tổng Hợp Tác Giả Tê Tê Tham RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ