Không phụ (2)

47 5 1
                                    

CP tiện trừng

Không mừng chớ nhập
ooooooooooc

—————————————————

“Tần lạc! Đừng lại chấp mê bất ngộ, theo ta đi được không? Bạch thị thù chúng ta không báo, chúng ta về nhà, hồi trần mộng cốc. Mặc kệ giang hồ loạn thành bộ dáng gì, đều mặc kệ, ta…… Chúng ta hồi……” Về nhà…

A Lạc, ta…… Ái ngươi a.

Những lời này hắn lại là như thế nào cũng nói không nên lời.

Nơi đây một mảnh hỗn độn, nam tử bạch y sớm đã vết máu rơi, hắn không tin, hắn bảo hộ mười mấy năm ngây thơ hồn nhiên tiểu sư đệ như thế nào liền thành hôm nay lệnh người nghe tiếng sợ vỡ mật Ma Tôn……

“Bạch ngạn ương!” Bị gọi là Tần lạc nam tử không có chút nào động dung, một đôi xinh đẹp con ngươi chỉ còn lại có tàn nhẫn. “A, về nhà? Thù không báo? Ta chờ một ngày đợi 5 năm, ngươi nói không báo liền không báo? Ngươi cho rằng ngươi là ai?!”

Bạch ngạn ương không có trả lời, đích xác, hắn chỉ là bạch Tần lạc sư huynh, vẫn là không bị bạch Tần lạc thừa nhận sư huynh, hắn không có quyền can thiệp bạch Tần lạc lựa chọn.

“Sư huynh, nga không… Là bạch các chủ, hiện giờ ngươi cao cao tại thượng, tại đây giang hồ quá cực kỳ khoái hoạt, ngươi còn nhớ rõ sư tôn là chết như thế nào sao?! Sư tôn làm sao không nghĩ quá ở hồi mộng cốc an ổn cả đời? Nhưng ngươi hỏi một chút! Hỏi một chút ngươi phía sau này đàn bị ngươi che chở ra vẻ đạo mạo ‘ quân tử ’ nhóm, bọn họ là như thế nào đối đãi sư tôn!”

Bạch Tần lạc gắt gao nhìn bạch ngạn ương, hắn cũng tưởng trở về, ở Ma giáo mỗi phân mỗi giây hắn đều muốn thoát đi, nhưng hắn không thể, hắn sư tôn chết thảm tại đây đàn ghê tởm phế vật trong tay, hắn muốn những người này trả giá đại giới, hắn muốn huỷ hoại trên giang hồ sở hữu danh môn chính phái, huỷ hoại này đàn ngụy quân tử. Nhưng hắn chẳng thể nghĩ tới, giang hồ đầu môn hối tinh các các chủ cư nhiên là cùng hắn đi lạc sư huynh……

“Sư tôn đối với ngươi ân trọng như núi, ngươi lại là trạm hảo đội, đúng vậy, ngươi bạch ngạn ương là nhiều chính trực vô tư a!”

Bạch Tần lạc mỗi một câu, mỗi một chữ đều như là một phen vũ khí sắc bén hung hăng thứ hướng hắn tâm.

“Không phải, sư tôn sẽ không muốn cho ngươi vì cho hắn báo thù huỷ hoại chính mình……”

“Huỷ hoại chính mình? A ha ha ha, vậy làm ta nhìn xem, ta là huỷ hoại chính mình, vẫn là diệt các ngươi này đàn ‘ chính nhân quân tử ’!”

Dứt lời, bạch Tần lạc rút ra kiếm bay về phía bạch ngạn ương phía sau người.

“Tần lạc!”

“Hảo, tạp!” Theo đạo diễn ra lệnh một tiếng, hiện trường mọi người mới như ở trong mộng mới tỉnh, vội vàng vỗ tay, sở hữu tiểu tỷ tỷ trong lòng điên cuồng gào thét: 555~ ảnh đế đua diễn quá đáng sợ, mụ mụ mau tới mang ta về nhà……

Hiện trường tá trang, Ngụy anh liền quần áo cũng chưa tới kịp thay cho, vội vàng lôi kéo chính mình người đại diện: “Ai! Hoài tang hoài tang, giang trừng đâu? Ta vừa rồi rõ ràng thấy hắn, như thế nào lúc này không ảnh? Quả nhiên là chưa cho tiền lương trợ lý, như vậy tùy hứng sao được!”

Tổng Hợp Tác Giả Tê Tê Tham RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ