Si ngốc như cuồng (7)

26 1 0
                                    

[ CP tiện trừng ] không mừng pass nga

ooooooooooooooooooooooooooooccc

Tư thiết: Phi nguyên tác hướng, 《 si ngốc như cuồng 》 chi thần yêu thù đồ. Cửu thiên tư mệnh chân quân tiện & tím liên yêu trừng.

Chính văn ↓

————————————————————————————————————

【7】

“Giang trừng!”

Giang trừng nghe tiếng ngẩng đầu, nhìn vân 淰 gật đầu vấn an: “Vân 淰 thượng thần.”

“Ngươi làm sao vậy?” Vân 淰 nhìn ra giang trừng tâm sự nặng nề bộ dáng, tưởng hôm qua cùng Ngụy Vô Tiện ở vân trung đình giận dỗi.

“Ta......” Giang trừng muốn nói lại thôi.

“Là về nhà ngươi quân thượng?” Vân 淰 lộ ra một cái ôn hòa tươi cười, lưu ý giang trừng thần thái, “Cứ nói đừng ngại.”

Giang trừng khẽ cắn môi, ngẩng đầu chợt có chút bất cứ giá nào biểu tình: “Ngụy Vô Tiện sẽ cưới thành mộng tiên tử sao?”

Vân 淰 nhướng mày cười, hỏi lại: “Ngươi cảm thấy đâu?”

Giang trừng dừng một chút, quay mặt đi lẩm bẩm: “Lại không liên quan chuyện của ta......”

Nói xong mới phản ứng lại đây là chính mình muốn hỏi, hiện tại lại nói ra lời này, trên mặt nhiễm đỏ ửng, trộm liếc vân 淰 biểu tình.

“Ân? Phốc.” Vân 淰 nhìn giang trừng như vậy dáng vẻ, trong đầu đột nhiên liền minh bạch Ngụy Vô Tiện vì sao phải cường điệu giang trừng chỉ là chính hắn, “Yên tâm đi, hắn trong lòng sớm có điều thuộc về, thành mộng bất quá một giới tiểu tiên, vô tiện sẽ không cưới nàng.”

Giang trừng nghe xong lời này, trong lòng cũng không có được đến chính mình muốn nhẹ nhàng, ngược lại bởi vì vân 淰 lời nói nghiêm túc mà lâm vào một cái khác vô giải hoàn cảnh.

Ngụy Vô Tiện trong lòng thế nhưng có yêu thích người, mà hắn lại một chút cũng không biết...... Ngụy Vô Tiện sẽ không cưới thành mộng, bởi vì nàng chỉ là “Một giới tiểu tiên”......

Giang trừng chỉ cảm thấy thiên tựa hồ đột nhiên hạ nhiệt độ, bằng không chính mình vì cái gì sẽ khắp cả người phát lạnh, lạnh lẽo thẳng tới tâm hải, chua xót nhiễm hồng mũi cùng đuôi mắt, giang trừng không biết như thế nào đi thuyết phục chính mình hoàn toàn không thèm để ý tiếp thu sự thật này. Chính mình ở Ngụy Vô Tiện bên người lâu như vậy, lại liền hắn trong lòng có người cũng không biết, kia hắn tính cái gì đâu...... Hắn là Ngụy Vô Tiện mềm lòng thu lưu “Tiên sủng”, là không đáng giá nhắc tới tiểu yêu......

Hắn đương nhiên sẽ không ngốc đến cho rằng Ngụy Vô Tiện thích người kia là chính mình, đối với nơi này sở hữu thần tiên tới nói, hắn chỉ là một con yêu, liền thích đều là khinh nhờn......

Giang trừng chưa từng có kia một khắc giống hiện tại giống nhau cảm thấy chính mình hảo cô độc, ở một chúng tiên nhân trước mặt, chỉ có chính mình là cái dị loại. Từ trước hắn cho rằng chỉ cần không thèm nghĩ Ngụy Vô Tiện liền vĩnh viễn là người nhà của hắn, hắn cố ý xem nhẹ Ngụy Vô Tiện cùng chính mình chênh lệch, cố ý xem nhẹ Ngụy Vô Tiện sẽ đối những người khác động tâm...... Chính là, hắn cố ý đến bây giờ cũng chỉ là bịt tai trộm chuông, lừa mình dối người thôi.

Tổng Hợp Tác Giả Tê Tê Tham RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ