[ CP tiện trừng ] không mừng pass nga
ooooooooooooooooooooooocccc
Tư thiết: Ngụy Vô Tiện phản phệ tàn hồn trọng sinh xuyên qua đến song song ( cổ ) ABO thế giới ( thiên Càn tiện [ anh ] & mà Khôn trừng ), nguyên thế giới lão tổ tiện, song song thời không thiếu niên anh, tiện trừng đại hôn. Cường truy thiếu niên trừng, cuối cùng nhận rõ nội tâm trọng sinh nguyên thế giới. Ngắn, một phát xong.
Chính văn ↓
——————————————————————————————
Ngụy Vô Tiện bị phản phệ.
Chỉ là hắn cũng không nghĩ tới tội nghiệt ngập trời chính mình thế nhưng còn có tỉnh lại một ngày......
Gần đây vân mộng lớn nhất hỉ sự bất quá là Liên Hoa Ổ thiếu chủ giang trừng cùng với sư huynh Ngụy Vô Tiện đại hôn gần.
Hai người từ nhỏ như hình với bóng, hai nhỏ vô tư, là vân mộng người nhìn lớn lên. Sau lại một cái phân hoá vì thiên Càn, một cái thành mà Khôn. Tuy nói giang trừng phân hoá thực sự làm người ngoài ý muốn, nhưng là nhìn Ngụy anh đối giang trừng thái độ chuyển biến, mọi người liền trong lòng hiểu rõ mà không nói ra chờ thiếp cưới, mười lăm tuổi phân hoá, mọi người ngóng trông ngóng trông đợi hai năm, rốt cuộc ở đi Cô Tô cầu học sau khi trở về gõ định rồi hôn sự.
Nghe nói là Ngụy Vô Tiện trước chọn phá, Ngu phu nhân tức điên, đem Ngụy Vô Tiện đánh chết khiếp, ở trên giường nằm hai tháng, lại là hứa hẹn nơi này thề chỗ nào, cuối cùng thấy hai người xác thật là lưỡng tâm tương hứa, Ngu phu nhân lúc này mới khẽ cắn môi mặc duẫn.
Ngụy Vô Tiện là xuống tay mau, ở được cho phép ngày hôm sau liền tìm được Liên Hoa Ổ lão nhân tính một quẻ, tuyển mấy cái lương nói ngày tốt, lại lôi kéo giang trừng tìm được giang tông chủ cùng Ngu phu nhân ba lượng hạ gõ định rồi hôn kỳ. Cũng không biết lấy ai phúc, không ra hai khi trình, hôn sự liền truyền đi ra ngoài, kế tiếp Liên Hoa Ổ người có thể nói vội trời đất tối sầm, không bao lâu đại hỉ chi nhật tới gần, tân nhân bái đường thành thân, nhập......
Nga, đối, vân mộng cái thứ hai đại sự chính là, này đối duyên trời tác hợp còn không có bái xong đường liền xảy ra chuyện nhi, tân nhân chi nhất giang trừng bị người trước mặt mọi người bắt cóc mất tích...... Tức khắc toàn bộ Liên Hoa Ổ đều rối loạn bộ.
“Giang trừng, ngươi nhìn xem cái này, ngươi thật sự một chút cũng không nhớ rõ?”
Giang trừng ngẩng đầu nhìn kia đối rối gỗ, khẽ nhíu mày, người này đỉnh Ngụy Vô Tiện gương mặt, hắn một bụng lửa giận cũng không biết hướng chỗ nào phun, liền hừ lạnh một tiếng chuyển qua đầu.
Tuy rằng hiện tại hắn thoạt nhìn thân vô trói buộc, tự do thực, chính là hắn trong lòng rõ ràng hắn trốn không thoát đi, nơi này là Liên Hoa Ổ sau núi một chỗ hoang miếu, người bình thường là tìm không được nơi này, thượng một lần tới vẫn là Ngụy Vô Tiện dẫn hắn tới, cợt nhả nói là bọn họ bí mật căn cứ. Cái này hảo, nếu có thể nói, con mẹ nó, hắn cả đời đều không nghĩ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Tác Giả Tê Tê Tham Rượu
FanfictionLink : https://chengqing826.lofter.com/post/1fd67c14_1cd427e9a Chưa có sự cho phép của tác giả, đừng báo cáo mình