Giang trừng cúi đầu xuất thần, bên cạnh lải nhải người đột nhiên an tĩnh lại, giang trừng ngẩng đầu thấy Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm phía trước không biết suy nghĩ cái gì, cũng theo tầm mắt nhìn qua đi, thấy người nọ một thân lam bạch sửng sốt một cái chớp mắt, sắc mặt cũng lạnh xuống dưới.“Hàm Quang Quân?” Giang trừng không tự kìm hãm được đem Ngụy Vô Tiện che ở phía sau, nắm chặt nắm tay lễ phép lỏng, hướng tới người đi rồi vài bước, “Hàm Quang Quân không ở vân thâm không biết chỗ, chạy đến ta Liên Hoa Ổ tới làm cái gì.”
Lam trạm bị chặn tầm mắt, lúc này mới giương mắt nhìn ngạo mạn giang trừng, môi hơi nhấp, làm như ở tự hỏi cái gì, thấy mặt sau người theo đi lên, mới khẽ gật đầu kỳ lễ: “Giang tông chủ. Ta tới tìm hắn.”
Cái này hắn không cần phải nói tên, ở đây ba người đều trong lòng biết rõ ràng, huống chi, nói lời này thời điểm lam trạm không tự chủ được nhìn về phía Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện đáy mắt xẹt qua một tia ám sắc, kéo qua giang trừng thủ đoạn, rốt cuộc không có che đậy, hoàn hoàn chỉnh chỉnh đứng ở Lam Vong Cơ trước mặt, giương mắt lại là cà lơ phất phơ tươi cười: “Không biết Hàm Quang Quân tìm ta là vì chuyện gì nha? Nếu là muốn cho ta đi theo ngươi, ta tưởng ngày đó ở Quan Âm miếu, chúng ta đều thương lượng hảo, ngươi sẽ không đổi ý đi?”
Lam trạm trầm mặc không nói, chỉ là đôi mắt nhìn chằm chằm vào Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện không phải lam hi thần, càng không phải mạc huyền vũ, nếu hắn không muốn nói, Ngụy Vô Tiện cũng lười đến đoán, đến nỗi xem hắn trong ánh mắt còn hàm chứa cái gì cảm tình, Ngụy Vô Tiện không kia công phu tưởng, cũng chút nào không có hứng thú.
Giang trừng đang muốn mở miệng, thủ đoạn bị Ngụy Vô Tiện xả một chút, Ngụy Vô Tiện niên thiếu khi cảm thấy lam trạm mộc nạp thực thú vị, hiện tại thấy hắn như vậy trong lòng lại chỉ có không kiên nhẫn: “Nếu Hàm Quang Quân không muốn nói, chúng ta đây coi như ngươi chỉ là đi ngang qua, như thế liền không thỉnh ngươi đi vào ngồi ngồi, không hẹn ngày gặp lại.”
Ngụy Vô Tiện lôi kéo giang trừng từ lam trạm bên cạnh đi qua, lam trạm đột nhiên bắt được Ngụy Vô Tiện cánh tay.
“Buông tay.” Ngụy Vô Tiện có chút sinh khí.
Này đột nhiên không kịp phòng ngừa lạnh băng ngữ khí liền giang trừng cũng có chút kinh ngạc, nhìn là Lam Vong Cơ kéo lại Ngụy Vô Tiện, trong lòng mắt trợn trắng, là nên sinh khí, hỏi ngươi cái gì ngươi lại không nói, trang cái gì cao lãnh, lúc này người phải đi lại không cho người đi.
“Hàm Quang Quân đây là có ý tứ gì.” Giang trừng trong lòng cũng không kiên nhẫn, bất quá chính mình tốt xấu là một tông chi chủ, ngữ khí vẫn là có điều thu liễm.
“Ta có chuyện muốn nói.”
Vậy ngươi nhưng thật ra nói a. Giang trừng trong lòng yên lặng phun tào.
Ngụy Vô Tiện: “Cấm ngôn thuật là ngươi Lam gia, chúng ta hai người nhưng không làm ngươi câm miệng.”
Lam trạm nhíu mày, nhìn Ngụy Vô Tiện đỉnh gương mặt này đối chính mình thái độ cùng sinh thời một trời một vực, trong lòng có chút khổ sở, hắn vẫn là không hiểu, nếu người này là thật sự Ngụy Vô Tiện, vì cái gì còn nguyện ý trở lại giang trừng bên người đi, vì cái gì không muốn cùng chính mình đi, chính là nếu không phải, kia người này lại là ai, lại vì cái gì sẽ cảnh cáo bọn họ nên may mắn hắn đã chết nhiều năm như vậy……
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Tác Giả Tê Tê Tham Rượu
FanfictionLink : https://chengqing826.lofter.com/post/1fd67c14_1cd427e9a Chưa có sự cho phép của tác giả, đừng báo cáo mình