[ CP tiện trừng ] không mừng pass nga
oooooooooooooooooooooooccccc
Tư thiết: Hai nhân cách tiện & tông chủ trừng, này thiên vì tục, trước thiên ( liên tiếp không được, tiến chủ trang ).
Tiếp thu, chính văn ↓
———————————————————————————————————
[ 2 ]
“Như thế nào, thấy ta, ngươi không cao hứng?” Ngụy Vô Tiện thanh tuyến lạnh băng, phảng phất từ là địa ngục tới thẩm phán giả.
Giang trừng lo chính mình đem điểm tâm đặt ở một bên, không nói gì thêm.
Bóng đêm thâm, ngoài cửa sổ phong đều trở nên hơi lạnh.
“Giang trừng.” Ngụy Vô Tiện khí cười, tiến lên túm chặt giang trừng tay, giang trừng tựa hồ không nghĩ tới Ngụy Vô Tiện sẽ làm như vậy, lập tức đâm tiến Ngụy Vô Tiện trong lòng ngực, hắn ngẩng đầu nhìn Ngụy Vô Tiện đôi mắt, thâm thúy nhìn không tới giới hạn……
“Sách, Ngụy Vô Tiện ngươi lại phát cái gì điên, buông ra!”
Giang trừng là có chút ngoài ý muốn, từ ngày đó Ngụy Vô Tiện thế chính mình xử lý tông vụ sau, bọn họ rốt cuộc không cãi nhau qua, vô luận ngày đêm, ngay từ đầu hắn cũng thực kinh ngạc, chính là sau lại mỗ một lần, hắn đột nhiên phát hiện, Ngụy Vô Tiện gối đầu hạ có một đống giấy viết thư, nguyên lai hắn vẫn luôn ở cùng chính mình liên hệ.
Giấy viết thư nội dung không quan hệ kinh muốn, buồn cười đến cực điểm.
—— không được chọc giang trừng sinh khí.
Phong phong cùng loại, chỉ thế mà thôi.
Chính là gần nhất ban đêm Ngụy Vô Tiện tính tình càng ngày càng không tốt, bất quá gặp người còn tính thành thật, hắn chỉ cho là quỷ nói có tổn hại tâm tính mà thôi, kỳ thật giang trừng cũng thực lo lắng, phía trước sai người đi tìm vị kia vân du tứ hải tái thế Hoa Đà tung tích, đến nay cũng không tìm được……
Ban ngày Ngụy Vô Tiện nói muốn ăn hoa sen bánh, giang trừng vốn định đuổi ở mặt trời lặn trước cho hắn đưa lại đây, nề hà hạ nhân bẩm báo nói có thần y tin tức, lúc này mới chậm trễ, ban đêm Ngụy Vô Tiện căn bản sẽ không chạm vào mấy thứ này, nhưng là giang trừng vẫn là đem đồ vật cầm lại đây, như vậy sáng mai lên, Ngụy Vô Tiện liền có thể ăn.
Ai biết, cố tình cái này động tác chọc giận hiện tại cái này Ngụy Vô Tiện.
“Ta nổi điên?” Ngụy Vô Tiện cười lạnh, vốn dĩ thâm thúy đôi mắt chính là nhìn ra vài phần bi thương, “Giang trừng, ngươi có phải hay không ước gì ta vẫn chưa tỉnh lại, như vậy, ngươi liền có thể cùng ban ngày người kia tiếp tục cấu kết với nhau làm việc xấu……”
Giang trừng khí xanh cả mặt, không biết người này phát cái gì điên, cái gì ước gì hắn vẫn chưa tỉnh lại, cái gì ban ngày người kia……
“Ngươi hồ ngôn loạn ngữ cái gì! Cái gì kêu cấu kết với nhau làm việc xấu? Ban ngày người không phải ngươi Ngụy Vô Tiện?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Tác Giả Tê Tê Tham Rượu
FanfictionLink : https://chengqing826.lofter.com/post/1fd67c14_1cd427e9a Chưa có sự cho phép của tác giả, đừng báo cáo mình