[ CP tiện trừng ] không mừng pass nga
oooooooooooooooooooocccc
Tư thiết: Hai nhân cách tiện & tông chủ trừng, này thiên vì tục, báo động trước cập trước thiên ☞ ♡
Tiếp thu, chính văn ↓
———————————————————————————————————
[ 3 ]
Giang trừng là bị nhiệt tỉnh, hắn mơ hồ mở mắt buồn ngủ, cơ hồ tầm mắt trong sáng khoảnh khắc, ý thức nháy mắt thu hồi, cả người cứng đờ.
Hắn hiện tại cả người đều đang bị Ngụy Vô Tiện khóa ở trong ngực, hắn ý đồ di động thân thể, thực hiển nhiên vô pháp không động đậy…… Hắn hoàn toàn không nhớ rõ chính mình là như thế nào chạy đến trên giường đi, lại như thế nào bị Ngụy Vô Tiện…… Vây ở trong lòng ngực, hiện tại tư thế này, Ngụy Vô Tiện cả người nhiệt độ đều ở hướng trên người hắn toản, năng hắn tâm ngứa……
Hắn dám khẳng định không phải hắn bản nhân bò lên trên giường, trước không nói hắn cũng không có mộng du thói quen, liền trước mắt hắn bản nhân này quần áo bất chỉnh bộ dáng…… Liền không giống như là chính hắn có thể làm ra tới……
Giang trừng cảm giác được người nào đó tỉnh, theo bản năng nhắm lại mắt……
Tuy rằng không biết chính mình vì cái gì muốn chột dạ, nhưng là giang trừng đích xác không muốn dưới tình huống như vậy trực diện Ngụy Vô Tiện.
“A Trừng?”
Hắn nghe thấy trên đầu người nào đó thấp giọng kêu to, giang trừng không lý, tiếp tục giả chết.
Ngụy Vô Tiện tỉnh lại phát hiện giang trừng bị chính mình ôm vào trong ngực khi nói không rõ là kinh ngạc nhiều một chút vẫn là kinh hỉ nhiều một chút, dù sao hắn…… Luyến tiếc buông ra……
“A Trừng……” Xem giang trừng không tỉnh, Ngụy Vô Tiện thân mình đi xuống rụt rụt, không an phận tay đem người bọc đến càng khẩn chút……
Giang trừng trong đầu loạn thành một đoàn, hắn rất sợ Ngụy Vô Tiện nghe được hắn tiếng tim đập…… Lạnh lẽo môi dán ở trên cổ hắn, người nọ hơi thở mau đem lỗ tai hắn nướng chín……
Giang trừng như là đột nhiên đánh vỡ cái gì thiên cơ, hắn chưa từng nghĩ tới Ngụy Vô Tiện đối hắn sẽ có loại này tâm tư…… Càng không nghĩ tới hắn thế nhưng sinh không ra một tia chán ghét cảm xúc, hắn thậm chí không có biện pháp nhúc nhích hắn cứng đờ tay đem trên người người đẩy ra, không có biện pháp mở to mắt tấu hắn một đốn……
Đột nhiên một cổ ấm áp phủ lên hắn môi……
Giang trừng nháy mắt cứng đờ, hắn chỉ cảm thấy chính mình tiếng tim đập vô hạn phóng đại, thế cho nên xem nhẹ trên người người trong nháy mắt cứng còng, tiện đà kia cổ mềm mại ấm áp xông vào miệng mình!
Sau một lúc lâu, trên người người cười.
“A Trừng, còn giả bộ ngủ nha.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Tác Giả Tê Tê Tham Rượu
FanfictionLink : https://chengqing826.lofter.com/post/1fd67c14_1cd427e9a Chưa có sự cho phép của tác giả, đừng báo cáo mình