Liên Hoa Ổ cảnh vẫn là trong trí nhớ như vậy mỹ, hồ quang rực rỡ, hoa súng ở giữa.Giang trừng cam chịu Ngụy Vô Tiện đi theo về nhà, kim lăng bị đưa về Kim gia, Ngụy Vô Tiện cũng đoán không ra hắn sư đệ rốt cuộc tin hắn không có. Giang trừng hồi Giang gia sau toàn bộ vùi vào rườm rà công vụ, mặt khác, trên án thư một chồng thiên Càn bức họa, thật sự làm hắn đau đầu……
Nói đến từ giang trừng mà Khôn thân phận bại lộ, Giang gia trước cửa thủ vệ liền không rảnh, một ít tự cho là đúng tiểu môn tiểu phái phàm là bên trong có cái thiên Càn, cũng mặc kệ lớn lên giống không ra gì đều tới cọ náo nhiệt, trong lòng niệm vạn nhất bị giang tông chủ coi trọng, quang tông diệu tổ không quan trọng, quan trọng là, hắn nhưng chính là vân mộng nam chủ nhân, nói trắng ra là, giang trừng lại lợi hại cũng bất quá là mà Khôn sao, có rảnh liền hống hống, kia còn không phải toàn bộ vân mộng đều là hắn.
Mang theo như vậy trong lòng hiểu rõ mà không nói ra ăn ý, cửa thiên Càn liền không nhàn rỗi, một đám ăn mặc đó là hoa hòe lộng lẫy, dùng giang trừng nói tới nói, quả thực so Ngụy Vô Tiện còn Ngụy Vô Tiện.
Này hai ngày giang trừng vô tâm bận tâm Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện vài lần đi ngang qua từ đường đều tưởng đi vào cúi chào, nhưng là cái kia mạc huyền vũ phía trước mang theo lam trạm dùng chính mình danh nghĩa đi vào, còn ở nơi này đả thương giang trừng, vạch trần bào đan bí mật……
Chỉ cần tưởng tượng đến những việc này, Ngụy Vô Tiện liền cảm thấy không có mặt đi vào, chỉ có thể dừng bước nửa đường. Ngụy Vô Tiện thật sâu nhìn một chút từ đường, vẫn là xoay người rời đi.
“Ngươi xem ta làm cái gì?” Giang trừng buông chén đũa, nhìn Ngụy Vô Tiện.
“Hắc,” nhìn giang trừng mỏi mệt bộ dáng, Ngụy Vô Tiện thu hồi tầm mắt cười nói, “Không nghĩ tới ngươi như vậy vội, mệt ta đều đau lòng, ta có thể giúp ngươi cái gì sao?”
“……” Giang trừng mắt hạnh híp lại, Ngụy Vô Tiện như cũ cười, giang trừng nhìn chằm chằm hắn sau một lúc lâu cũng không biết suy nghĩ cái gì, Ngụy Vô Tiện nhưng thật ra một chút không hoảng loạn, cuối cùng giang trừng thở dài, cố ý thêm hung ngữ khí, oán hận mà nói, “Ngươi không phải phản phệ đã chết, ngươi…… Ngươi này mười ba qua tuổi…… Ngươi đã xảy ra cái gì, tốt nhất cho ta thành thật công đạo.”
Ngụy Vô Tiện tự giác ngồi vào giang trừng bên người, sau đó cho hắn đổ ly nước ấm, đưa tới giang trừng trước mặt sủng nịch cười cười: “Ngươi rốt cuộc tin tưởng ta. Ngươi trong chốc lát không phải còn có công vụ, có thời gian nghe ta giảng sao? Bằng không thừa dịp hiện tại có chút nhàn rỗi thời gian trước nghỉ ngơi trong chốc lát đi, chúng ta buổi tối……”
“Ngươi nói thêm nữa một câu vô nghĩa, liền lập tức lăn.” Giang trừng không được tự nhiên Ngụy Vô Tiện tới gần, không biết người này trừu cái gì phong đối hắn lộ ra cái loại này tươi cười.
Giang trừng hướng một bên ngồi ngồi, tuy rằng người này cũng thành mà Khôn, nhưng là trên người hắn như ẩn như hiện rượu hương vẫn là giống lúc trước như vậy câu nhân……
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Tác Giả Tê Tê Tham Rượu
FanfictionLink : https://chengqing826.lofter.com/post/1fd67c14_1cd427e9a Chưa có sự cho phép của tác giả, đừng báo cáo mình