[ CP tiện trừng ] không mừng pass nga
ooooooooooooooooocccc
Tư thiết: Hiện đại, vườn trường chuyện cũ, trừng thị giác, ngôi thứ nhất.
Tiếp thu, chính văn ↓
———————————————————————
Ta là giang trừng. Mấy ngày trước ta phát tiểu Ngụy Vô Tiện hướng ta thổ lộ, tuy rằng ta không biết hắn lần này là cọng dây thần kinh nào trừu, nhưng suy xét đến rất tốt với ta giống cũng không chỗ hỏng, hơn nữa Ngụy Vô Tiện hứa hẹn ở bên nhau sau sở hữu tài sản đều về ta bảo quản, ở tiền tài…… Không phải, ở suy nghĩ cặn kẽ, tả hữu cân nhắc dưới, ta liền đồng ý.
Xem Ngụy Vô Tiện hai ngày này dáng vẻ đắc ý, ta không cấm vì hắn cảm thấy bi ai, nếu chuyện này bị ta mẹ đã biết, hắn muốn khóc cũng không kịp. Bất quá hắn hoà giải ta ở bên nhau liền tính bị ta mẹ đánh chết hắn cũng nhận, ta mới không cảm động, đừng cho là ta không biết, giết người là phạm pháp!
Ta ngược dòng một chút ta cùng Ngụy Vô Tiện quá khứ, ý đồ lộng minh bạch hỗn đản này từ khi nào bắt đầu đối ta có khác ý đồ, tàng còn rất thâm.
Lại nói tiếp chúng ta tựa hồ từ tiểu học bắt đầu liền không tách ra quá. Gia hỏa này cả ngày chơi bời lêu lổng không hảo hảo học tập, rõ ràng là ngồi cùng bàn, đi học còn luôn cho ta truyền tờ giấy nhỏ, chính mình có thư còn một hai phải tễ đến ta bên này xem ta. Bút ký sao ta, tác nghiệp sao ta, có rất nhiều lần liền tên đều sao thành ta…… Chính là như vậy một cái gia hỏa, cố tình mỗi lần đều có thể lấy lớp đệ nhất, nhớ tới hắn đối với ta khoe ra bộ dáng liền tới khí, còn không phải là ỷ vào so với ta thông minh như vậy một tiểu điểm điểm?
Thượng sơ trung chúng ta nhận thức một cái kêu Nhiếp Hoài Tang gia hỏa, cùng Ngụy Vô Tiện quả thực chính là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, người này tuy rằng thoạt nhìn không thế nào thông minh bộ dáng, nhưng là…… Hảo đi, tóm lại chính là hắn mang theo Ngụy Vô Tiện trèo tường đi ra ngoài chơi game, mỗi lần còn thế nào cũng phải túm thượng ta. Sơ tam thời điểm, trường học chỉnh đốn và cải cách, tiết tự học buổi tối quản càng nghiêm. Có một lần Nhiếp Hoài Tang sinh bệnh xin nghỉ về nhà, Ngụy Vô Tiện trò chơi nghiện phạm vào, ở ta bên tai ba kéo cả ngày, cuối cùng ta bất đắc dĩ chỉ có thể thỏa hiệp, đáp ứng rồi hắn cái này vô lý yêu cầu.
Chúng ta đi vào lão vị trí, Ngụy Vô Tiện nhìn quét một chút chung quanh, sau đó phiên đi ra ngoài, nói muốn tiếp theo ta, kết quả ta mới vừa ngồi trên đầu tường liền thấy hiệu trưởng đứng ở cửa đối hắn vẫy tay. Ta làm hắn nhanh lên bò lên tới, ai ngờ Ngụy Vô Tiện nghe được hiệu trưởng thanh âm lập tức liền quay đầu, chỉ thấy hắn cười đối hiệu trưởng vẫy vẫy tay, nói: “Cảm tạ sư phó, chúng ta liền ở chỗ này phụ cận chơi, không ngồi xe!”
Ta nhất thời sững sờ ở đầu tường không biết nên nói cái gì, nguyên bản phía trước có một thân cây chặn ta, hiệu trưởng là nhìn không thấy, nhưng thác Ngụy Vô Tiện gia hỏa này phúc, lần đầu tiên trạm lên đài kéo cờ, làm trò toàn giáo người mặt ở bên cạnh hắn niệm một ngàn tự kiểm điểm thư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Tác Giả Tê Tê Tham Rượu
FanfictionLink : https://chengqing826.lofter.com/post/1fd67c14_1cd427e9a Chưa có sự cho phép của tác giả, đừng báo cáo mình