Thần phục (3)

32 2 0
                                    

[ tiện trừng CP ] không mừng pass nga

oooooooooooooooooooocccc

Tư thiết: Hiện đại ngắn, phi nguyên tác hướng. Hai người xưa nay không quen biết, tra nam biến trung khuyển. Tình trường cao thủ tiện & phúc hắc nữ vương trừng. Trước văn ☞

( có che giấu thuộc tính, là thuần phục cùng thần phục tiểu chuyện xưa. )

Chính văn ↓

————————————————————————

[ 3 ]



Từ giang trừng cho Ngụy Vô Tiện một chút đường sống, người này cơ hồ mỗi ngày đều có thể đúng giờ xuất hiện ở giang trừng tầm nhìn, thỉnh ăn cơm đưa về gia tuyệt không hàm hồ.

Giang trừng trong mắt thường thường mang theo ý cười, nhìn Ngụy Vô Tiện dần dần đi tâm lời nói cùng thái độ, hắn trong lòng bắt đầu sinh ra một cổ mạc danh thỏa mãn cảm, hắn có dự cảm, hắn rời chức vụ hoàn thành khoảng cách lại gần một bước.

Tan tầm sau, Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng ước hẹn ở Ngụy Vô Tiện trong nhà uống rượu, uống say say nhiên, Ngụy Vô Tiện nắm lấy giang trừng cằm, thần sắc hoảng hốt.

“Giang……w……”

“Ngươi này liền say? Ha ha ——”

Giang trừng tiếng cười đánh gãy Ngụy Vô Tiện suy nghĩ, cả người từ một cổ phiền muộn trung tróc ra tới, Ngụy Vô Tiện nhìn này trương thương nhớ đêm ngày mặt, cuối cùng không nhịn xuống hai người ấn nhập trong lòng ngực hôn lên đi.

Hai người một chút tức châm, hôn khí thế ngất trời, từ phòng khách lăn đến trên giường. Giang trừng cả người đều bị bao lại, giống một con bị nhốt trụ tiểu thú, mặc người xâu xé, vô lực giãy giụa.

Đột nhiên có một bàn tay hoạt / vào bao vây lấy cái mông quần tây, giang trừng bỗng nhiên tỉnh táo lại, đẩy ra Ngụy Vô Tiện.

“Làm sao vậy?” Ngụy Vô Tiện thanh âm trầm thấp, ánh mắt mê ly, ôn nhu mà dùng tay phất quá hắn thái dương, sau đó lại sờ sờ hắn hồng không thành bộ dáng gương mặt.

Giang trừng do dự một chút: “Lại…… Lại cho ta một chút thời gian……”

Ngụy Vô Tiện hai mắt híp lại, lại không có một chút say rượu bộ dáng, tiện đà ý cười che lại đáy mắt không biết tên cảm xúc, hắn ở giang trừng giữa mày nhẹ nhàng rơi xuống một hôn: “Hảo.”

Ngụy Vô Tiện ứng như vậy sảng khoái ngược lại làm giang trừng không biết theo ai, sắp hòa tan chính mình cực nóng từ thân thể phía trên di đi, chống chính mình nóng bỏng cũng thân sĩ thối lui, giang trừng cả người đều từ Ngụy Vô Tiện gông cùm xiềng xích trung chạy ra.

Hắn có chút xin lỗi: “Bằng không…… Ta dùng tay giúp…… Giúp ngươi?”

Ngụy Vô Tiện bắt được hắn lộn xộn tay, sau đó nâng lên tới hôn lên đi, một hôn lúc sau, hắn hỏi: “Ngươi là phải dùng cái gì thân phận tới giúp ta?”

Tổng Hợp Tác Giả Tê Tê Tham RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ