[ tiện trừng CP ] không mừng pass nga
oooooooooooooooooooocccc
Tư thiết: Hiện đại ngắn, phi nguyên tác hướng. Hai người xưa nay không quen biết, tra nam biến trung khuyển. Tình trường cao thủ tiện & phúc hắc nữ vương trừng. Trước văn ☞
( có che giấu thuộc tính, là thuần phục cùng thần phục tiểu chuyện xưa. )
Chính văn ↓
————————————————————————
[ 4 ]
Bình đạm thời gian luôn là đặc biệt mau. Hai người tường an không có việc gì qua một vòng coi như ngọt ngào sinh hoạt.
Thứ bảy, Ngụy Vô Tiện đi ra ngoài mua đồ vật, giang trừng tỉnh lại phát hiện hắn không ở nhà, thư phòng lại mở ra, hoàn cảnh lạ lẫm phá lệ làm người tò mò, hắn do dự sau một lúc lâu, vẫn là đi vào.
Thư phòng bày biện thực ngắn gọn, chỉ là ngoài cửa sổ bóng cây che đậy thái dương, rơi xuống bóng ma ở trên bàn, trên mặt đất lay động, an tĩnh phòng hơn nữa giang trừng trong lòng có quỷ, làm cho cả thư phòng sinh ra một tia quỷ dị.
Giang trừng trước thấy máy tính thượng cắm USB, đi đến máy tính trước mặt, mở ra màn hình, còn không có tới kịp thấy rõ kia một chuỗi bảng biểu là cái gì, màn hình biến thành màu lam, khóa bình mật mã hoành ở giữa, giang trừng nhíu mày nghĩ nghĩ đưa vào Ngụy Vô Tiện sinh nhật, mật mã sai lầm, giang trừng lại thử hai cái đơn giản mật mã, toàn sai, giang trừng không dám thử lại, chỉ có thể bỏ qua, nhìn thoáng qua USB, đang chuẩn bị rút ra, Ngụy Vô Tiện mở cửa thanh âm vang lên……
Giang trừng vội vàng từ thư phòng ra tới, làm bộ mới tỉnh ngủ xuống lầu bộ dáng, cùng Ngụy Vô Tiện chính diện đối thượng.
Giang trừng tâm như nổi trống, một bộ lười biếng tư thái: “Ngươi đi đâu nhi, như thế nào mới trở về.”
Ngụy Vô Tiện nhìn thoáng qua thư phòng, cười cười: “Cho ngươi mua cơm sáng, rửa mặt sao?”
Giang trừng ngáp một cái, hướng trên lầu đi: “Còn không có, ta xuống dưới xem ngươi có ở đây không…… Lập tức đi tẩy.”
“Ta chờ ngươi xuống dưới cùng nhau ăn.” Ngụy Vô Tiện sủng nịch nhìn giang trừng phạm lười bộ dáng.
“Ân……” Cho dù Ngụy Vô Tiện cũng không dị thường, giang trừng lòng còn sợ hãi, không dám nhiều làm dừng lại, đi đến thang lầu chỗ rẽ, thoáng nhìn Ngụy Vô Tiện vào thư phòng trong lòng lại bắt đầu khẩn trương.
Thấy hắn chẳng được bao lâu liền đóng cửa ra tới, giang trừng mới đi rửa mặt.
Hai người cơm nước xong, Ngụy Vô Tiện mang theo giang trừng ra cửa đi dạo, giang trừng ở phía trước đi tới, đột nhiên phía sau nhớ tới ngắn ngủi tiếng chụp hình, giang trừng quay đầu lại.
“Ngươi chụp ta làm gì.”
Ngụy Vô Tiện cười: “Lưu làm kỷ niệm.”
Giang trừng trong lòng cả kinh, trên mặt cười: “Ta đều ở chỗ này, ngươi còn muốn cái gì kỷ niệm?”
Ngụy Vô Tiện đến gần giang trừng, xoa xoa tóc của hắn, lại chỉ chỉ phía sau: “Người tuy ở, hoa lại không thường khai.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Tác Giả Tê Tê Tham Rượu
FanfictionLink : https://chengqing826.lofter.com/post/1fd67c14_1cd427e9a Chưa có sự cho phép của tác giả, đừng báo cáo mình