Si ngốc như cuồng (9)

49 3 0
                                    

[ CP tiện trừng ] không mừng pass nga

ooooooooooooooooooooooooooooccc

Tư thiết: Phi nguyên tác hướng, 《 si ngốc như cuồng 》 chi thần yêu thù đồ. Cửu thiên tư mệnh chân quân tiện & tím liên yêu trừng. Đệ nhất thế thần yêu thù đồ thiên kết thúc!

Chính văn ↓

————————————————————————————————————

【9】

Dọc theo đường đi đi đi dừng dừng cuối cùng tới rồi mục đích địa. Bắc Nhạc Sơn điên, vách đá cao ngất, hình thành thiên nhiên tường vây, bên ngoài làm như đỉnh núi có thể thấy được, bên trong lại có khác động thiên.

Hậu tuyết lâu tích, gió lạnh rền vang, u ám che lấp mặt trời, tuyết trắng lạc chỗ, không thấy sinh linh.

Vân 淰 cùng Ngụy Vô Tiện lại lần nữa đi vào đá núi hóa thành cửa động trước, cửa động mới khải, bên trong hàn khí đập vào mặt vọt tới, hai người liếc nhau mới đi vào. Không đi đến giam giữ liệt thiên hủy huyệt động chỗ liền thấy tuyết địa thượng trận pháp hình như có vết rách, hai người trong lòng căng thẳng, không hẹn mà cùng nhíu mày.

“Nó tỉnh?” Ngụy Vô Tiện nghi hoặc nói.

Vân 淰: “Sẽ không. Nếu thật tỉnh, này trận pháp sợ cũng phong không được nó.”

Ngụy Vô Tiện tổng cảm thấy trong lòng không quá kiên định: “Tiểu tâm thì tốt hơn.”

Vân 淰 gật đầu. Hai người cùng nhau mới vừa đi đến cửa động liền nghe thấy một tiếng thú rống, huyệt động thượng tuyết sôi nổi lăn xuống trên mặt đất, hai người nhanh chóng lui về phía sau một bước, bên trong đồ vật tựa hồ cảm nhận được cửa có dị vật xâm nhập, một cổ yêu lực từ trong động vụt ra, Ngụy Vô Tiện mang theo vân 淰 lại lần nữa bị buộc lui ra phía sau đến trận pháp ngoại, khó khăn lắm tránh đi thế công, mà có dư chấn, tuyết mạt chấn động rớt xuống tựa thành màn che, một con hồn thú từ huyệt động trung chậm rãi mà đến, mẫu tê chi thân long chi đuôi, mặt mũi hung tợn, hai sừng đỉnh thiên.

“Là liệt thiên hủy hồn thức.” Vân 淰 phản ứng lại đây, lại hoãn khẩu khí, còn hảo không phải liệt thiên hủy. Hồn thức linh lực chỉ là bản thân ba tầng.

Ngụy Vô Tiện mày nhăn lại, này hồn thức cũng không phải dễ đối phó, thế nhưng làm nó trước tỉnh. Hồn thức thức tỉnh, ly chân thân thức tỉnh cũng không xa.

Hồn thú đói bụng lâu lắm, thấy hai chỉ sống linh nhãn quang chợt lóe liền nhào tới, nề hà bị trận pháp ngăn trở, khờ trọng thân thể bị thật mạnh té ngã trên đất, hồn thú lắc lắc đầu có chút nổi giận, nhưng ngoài ý muốn không có trực tiếp lại công kích, chỉ là hung tợn nhìn chằm chằm hai chỉ sống linh, vây quanh trận pháp vòng vài vòng.

“Nó đây là......”

Ngụy Vô Tiện mắt đào hoa híp lại, câu môi cười lạnh: “Nó đây là ở tìm mắt trận.”

“Sách, nhìn chằm chằm chúng ta là sợ chúng ta chạy?” Vân 淰 lập tức phản ứng lại đây, này cũng không phải là bình thường ác thú, “Trên dưới một trăm vạn tái, còn không dài trí nhớ.”

Tổng Hợp Tác Giả Tê Tê Tham RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ