Si ngốc như cuồng (2)

44 2 0
                                    

Trừng này siêu cấp đáng yêu
__________
[ CP tiện trừng ] không mừng pass nga

ooooooooooooooooooooooooooooccc

Tư thiết: Phi nguyên tác hướng, 《 si ngốc như cuồng 》 chi thần yêu thù đồ. Cửu thiên tư mệnh chân quân tiện & tím liên yêu trừng.

Chính văn ↓

————————————————————————————————————

【2】



Thiên giới có nghe, cửu thiên tư mệnh chân quân Ngụy Vô Tiện tiên phủ nhiều một hồ hoa sen, theo tiên quân bản nhân nói, là vì đậu tiểu hài nhi vui vẻ. Chư tiên đều biết Ngụy tiên quân này đi thế gian thu chỉ tiểu yêu, lại nghe bản nhân lý do thoái thác, liền đều là trong lòng hiểu rõ mà không nói ra.

“Giang trừng?”

Ngụy Vô Tiện chỉ thấy trước mắt mỗ chỉ, cả người dơ hề hề, trên người cũng ướt tảng lớn, chỉ đưa lưng về phía chính mình súc thành một đoàn, thoạt nhìn đáng thương cực kỳ. Ngụy Vô Tiện nhíu mày, đáy mắt hiện lên một tia không vui.

Giang trừng đột nhiên nghe được chính mình đủ tháng tới tâm tâm niệm niệm thanh âm cả người sửng sốt, tiện đà nghĩ đến người kia bận rộn như vậy khẳng định sẽ không xuất hiện ở chỗ này. Trong lòng niệm tưởng thất bại, lại nhìn trên người miệng vết thương tức khắc ủy khuất cuồn cuộn mà đến. Rõ ràng là người kia nói tốt cho chính mình một cái gia, kết quả đem chính mình mang về tới liền ném nơi này, này một tháng qua hai người gặp mặt cơ hội ít ỏi không có mấy, mỗi lần người kia đều được sắc vội vàng, như là có vội không xong công vụ. Hắn từng nhịn không được trộm đi đi tìm người kia, lại trùng hợp thấy người kia lạnh mặt răn dạy một cái tiểu tiên tử, còn đem người đuổi ra đi.

Giang trừng sợ. Hắn dần dần biết đối với nơi này mọi người tới nói, hắn đều là cái dị loại, là không bị cho phép tồn tại đê tiện dị loại, mà Ngụy Vô Tiện làm hắn giao hảo những cái đó tiên đồng đều khi dễ hắn, nơi này hết thảy căn bản không giống như là một cái gia...... Chính là, hắn vẫn là luyến tiếc rời đi. Ở chỗ này, hắn có thể gặp được người kia, người kia sẽ đối chính mình lộ ra ôn nhu cười, cùng đối những người khác đều không giống nhau...... Nếu đi rồi, lại có thể đi chỗ nào, còn có ai có thể dẫn hắn về nhà đâu.

Cho nên, cho nên chịu lại nhiều ủy khuất hắn đều có thể không để bụng, hắn chỉ cần lưu lại!

Ngụy Vô Tiện không biết vật nhỏ suy nghĩ cái gì như vậy xuất thần, hắn đến gần mới nhìn đến giang trừng vớt lên ống quần lộ ra cẳng chân thượng một chút nước bùn hỗn tạp máu tươi, miệng vết thương còn ở không ngừng đổ máu, đem vốn dĩ trắng nõn chân đều mau che đậy, mà miệng vết thương chủ nhân nhìn nhu nhu nhược nhược lại không rên một tiếng mà dùng tay múc tiên trì thủy hướng miệng vết thương thượng đảo, đem không bị thương địa phương cũng xoa đỏ. Hắn tẩy không hề kết cấu, phỏng chừng là miệng vết thương đau lợi hại, mạo huyết địa phương nước bùn đều còn ở.

“Như thế nào làm cho?” Ngụy Vô Tiện thình lình mà đem giang trừng tay kéo khai, không cho hắn lại khó xử chính mình miệng vết thương.

Tổng Hợp Tác Giả Tê Tê Tham RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ