Cấp lão công đương cái giáo viên Tiếng Anh

90 3 0
                                    

[ tiện trừng CP ] không mừng pass nga

ooooooooooooooooooocccc

Tư thiết: Hiện đại, phi nguyên tác hướng. Bánh ngọt nhỏ. Từ nhỏ quen biết, tuổi kém 4 tuổi trúc mã trúc mã, giáo viên trừng & tiếng Anh học tra tiện

Chính văn ↓

————————————————————————



part 1

Giang trừng hồi trường học cũ thực tập, vừa vặn cao tam mỗ ban giáo viên tiếng Anh thỉnh nghỉ sanh, vì thế ——

“Đây là chúng ta học kỳ này tiếng Anh dạy thay lão sư, giang trừng.”

Chủ nhiệm lớp giới thiệu thời điểm, phía dưới một mảnh khe khẽ nói nhỏ, đại bộ phận đều là khen, ít có người nhìn soái khí giang trừng, trong mắt tràn ngập không tín nhiệm: Như vậy tuổi trẻ, có thể giáo hảo sao?

Cuối cùng một loạt mỗ học tra nghi hoặc nhìn khó được không ngủ được Ngụy Vô Tiện, thử hỏi: “Ngụy ca, ngươi cảm thấy cái này giang lão sư thế nào?”

Ngụy Vô Tiện xem cũng chưa xem, chỉ mắt trông mong nhìn trên đài người: “Này sao có thể là lão sư……”

Đây là ta tức phụ nhi.

Học tra cái hiểu cái không gật gật đầu, cho rằng Ngụy Vô Tiện đối cái này tân lão sư rất có ý kiến.











part 2

Giang trừng đi học nhìn cuối cùng một loạt chính ý đồ cùng Chu Công giải hòa, làm hắn buông tay người nào đó, đi tới đi tới đi đến bên cạnh hắn, giáo thước một phách hắn cái bàn, liên quan bên cạnh học tra đều cả người run lên.

Trong lòng vì giang trừng nhéo lau mồ hôi, hắn tưởng, vốn dĩ Ngụy Vô Tiện liền khinh thường cái này tuổi trẻ lão sư, hiện tại Ngụy ca đều đã thực nể tình, khắc chế không nằm bò ngủ, hắn còn dám tới quấy rầy.

Phải biết rằng, nếu là đặt ở trước kia giáo viên tiếng Anh, Ngụy Vô Tiện đi học ngủ thời điểm, chính là bọn họ dạy học chất lượng tốt nhất thời điểm.

Ngụy Vô Tiện bị đánh thức, nhìn trên đài giang trừng không biết khi nào hưu mà bay đến chính mình bên cạnh, nháy mắt doạ tỉnh.

“stand up please. then answer my question.” ( đứng lên, trả lời ta vấn đề. )

Ngụy Vô Tiện, nhìn giang trừng làm một người giáo viên không chút cẩu thả bộ dáng, chỉ cảm thấy soái ngây người.

“good……” Ngụy Vô Tiện thật sự không nghĩ ra được mặt khác tiếng Anh từ ngữ tới khen giang trừng.

Giang trừng nhíu mày, chung quanh người đầy mặt nghi hoặc.

“Do you need me to repeat this question? ( muốn lặp lại một lần vấn đề sao? )” giang trừng quyết định cho hắn một lần cơ hội.

Ngụy Vô Tiện lấy lại tinh thần hắc hắc cười cười, đầu óc vừa chuyển, lắp bắp trả lời: “I see…this……this is a good question!” ( ta xem…… Ngươi nói rất đúng! )

Tổng Hợp Tác Giả Tê Tê Tham RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ