Tuyết tùng không xứng Tử liên (Thượng)

200 7 4
                                    

[ CP tiện trừng ] không mừng pass nga.

ooooooooooooooooooooooooooocccc

Tư thiết: Hiện đại abo giả thiết. Phi nguyên tác hướng, tiện trừng không quen biết, tra nam báo động trước, không có nhất kiến chung tình, lừa gạt lợi dụng, lâu ngày sinh tình. Hơi hi trừng (? )

Tuyết tùng mùi vị a tiện & tím liên mùi vị o trừng.

Tiếp thu, chính văn ↓

————————————————————————————————

[ 1 ]

“Còn không có tỉnh?”

“Não bộ bị thương nặng, tuyến thể bị thương, liền tính tỉnh phỏng chừng cũng phế đi nửa cái mạng.”

Nam tử giương mắt một phiết, ăn mặc áo blouse trắng nam tử lập tức bồi tội cười đến: “Bất quá, hắn mệnh như vậy ngạnh, như vậy đều còn sống, khỏi hẳn định là sớm muộn gì sự lạp……”

“A.”

Nam tử không có lại xem hắn, lập tức đi vào phòng bệnh, nhìn trên giường ngủ say người, cho dù sắc mặt tái nhợt cũng không lấn át được kia trương tinh xảo mặt. Nam tử hơi hơi một đốn, không tự giác hồi tưởng nổi lên hai người lần đầu tiên gặp mặt.

“Ngụy ca mau xem mau xem, người nọ chính là giang trừng.” Ngụy Vô Tiện tầm mắt dừng hình ảnh ở một cái ăn mặc thâm tử sắc tây trang thiếu niên trên người, rõ ràng là cái Omega lại cả người lộ ra Alpha cao ngạo, khóe miệng hơi hơi giơ lên, đối với nhất bang cáo già bày mưu lập kế bộ dáng nghiền áp ở đây sở hữu nùng trang diễm mạt Omega, chỉ một cái chớp mắt chi gian Ngụy Vô Tiện thấp giọng bật cười, mới vừa rồi hạng mục bại bởi như vậy Omega cũng không tính mất mặt.

Bên cạnh Nhiếp Hoài Tang hoảng sợ, vốn dĩ cho rằng Ngụy Vô Tiện không có bắt lấy vừa rồi hạng mục sẽ thực tức giận, hắn thậm chí đều nghĩ kỹ rồi khuyên như thế nào Ngụy Vô Tiện thu tay lại.

Giang trừng là vân mộng tập đoàn người cầm lái, càng là thương giới có tiếng “Tàn nhẫn độc ác”, hơn nữa giang trừng ở thương nghiệp địa vị…… Chỉ cần hắn qua tay hạng mục, người khác mơ tưởng lây dính nửa phần, cố tình Ngụy Vô Tiện không tin tà, hiện nay thua hạng mục Nhiếp Hoài Tang cũng không biết như thế nào an ủi hắn, vốn định làm hắn trông thấy giang trừng đối mặt đám kia cáo già bình tĩnh, lại mang theo Ngụy Vô Tiện tiến lên đi hư hàn hai câu, làm Ngụy Vô Tiện biết giang trừng không đơn giản, ai biết……

Hắn đều còn không có bắt đầu thực thi……

Giang trừng tựa hồ cảm nhận được Ngụy Vô Tiện tầm mắt, ngước mắt vừa lúc bốn mắt nhìn nhau, Ngụy Vô Tiện cách không giơ lên chén rượu, nghiêng đầu cười, giang trừng mày đẹp hơi nhíu, gật gật đầu.

Nhiếp Hoài Tang nhìn Ngụy Vô Tiện cười đã không thể nói kinh ngạc, tái kiến giang trừng thế nhưng gật đầu, hắn tức khắc cảm thấy không ở nhân gian, đây là…… Thương giới tân tấn “Mặt lạnh hồ ly” cùng “Băng sương mỹ nhân” cách không đối trì?

Tổng Hợp Tác Giả Tê Tê Tham RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ