Thần phục (5)

35 1 0
                                    

[ tiện trừng CP ] không mừng pass nga

oooooooooooooooooooocccc

Tư thiết: Hiện đại ngắn, phi nguyên tác hướng. Hai người xưa nay không quen biết, tra nam biến trung khuyển. Tình trường cao thủ tiện & phúc hắc nữ vương trừng. Trước văn ☞

( có che giấu thuộc tính, là thuần phục cùng thần phục tiểu chuyện xưa. )

Chính văn ↓

————————————————————————

[ 5 ]

[ giang vãn ngâm! Ngươi còn ở gạt ta! Đến bây giờ, ngươi còn ở gạt ta!!! Ta là thích ngươi, nhưng ngươi không thể gạt ta, ngươi mẹ nó muốn cái gì ta không cho! Nhưng là ngươi vì cái gì muốn gạt ta…… ]

[ Ngụy anh. Ta là cảnh sát nhân dân, ta lập trường vĩnh viễn ở nhân dân. ]

[ ngươi còn không phải là muốn USB danh sách sao, ta cho ngươi…… Ta còn có thể cho ngươi càng nhiều, ngươi bắt ngươi chính mình tới đổi a, ngươi mẹ nó đáp ứng quá ta cái gì, ngươi đã nói ngươi thích ta! Ta mẹ nó thật sự! Giang, vãn, ngâm! ]

[ thực xin lỗi, ta nuốt lời. ]

Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên mở hai mắt, sắc trời đã tối, Ngụy Vô Tiện nhìn bên cạnh ngủ say người, nhẹ nhàng mơn trớn hắn gương mặt.

“Ngươi xem, vãn ngâm, vòng đi vòng lại ngươi lại về tới ta bên người.”

Hắn đi xuống giường, kéo ra bức màn, sóng biển quay cuồng thanh âm xuyên thấu qua cửa sổ truyền tiến vào, bọn họ lúc này đang ở bờ biển một chỗ biệt thự, phòng ven biển, không có rào chắn, Ngụy Vô Tiện mở ra cửa sổ, ập vào trước mặt gió biển mang theo hàm đạm hơi nước, phảng phất ngay sau đó khiến cho người lại cái loại này thả người nhảy xúc động, giang trừng chính là vào lúc này tỉnh lại.

Ngụy Vô Tiện nghe được phía sau thưa thớt thanh, xoay người lại.

“Nơi này là chỗ nào?” Giang trừng lạnh lùng hỏi.

“Ngươi không cần biết.” Ngụy Vô Tiện hướng tới hắn đi qua đi.

“Ngươi rốt cuộc muốn làm gì!” Giang trừng đôi tay nắm tay, cho dù sức lực còn không có hoàn toàn thu hồi, nhưng hắn bảo đảm, nếu người này dám lộn xộn, hắn nhất định sẽ không ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ, “Ngụy Vô Tiện, thu tay lại đi, những cái đó tư liệu ta đã đăng báo trong cục, các ngươi đã thua.”

“Phốc.” Ngụy Vô Tiện cười ra tiếng tới, thấy thế nào đều có chút càn rỡ, hắn nói: “Ngươi cái gọi là phạm tội tư liệu là cái kia USB? Lại hoặc là cái kia màu trắng văn kiện sao?”

Giang trừng trừng mắt hắn: “Thu thập các ngươi này đó bại hoại, vậy là đủ rồi.”

Ngụy Vô Tiện một tay khóa trụ giang trừng yết hầu, thân mật mà ở hắn bên tai hỏi: “Ngươi biết cái gì? Giang trừng, ngươi vĩnh viễn đều là này phó tự cho là đúng bộ dáng. Ngươi cho rằng những cái đó tư liệu ta không buông tay ngươi có thể lấy được đến?”

Tổng Hợp Tác Giả Tê Tê Tham RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ