Thần Phục (Ngoại truyện)

43 4 0
                                    

[ tiện trừng CP ] không mừng pass nga

oooooooooooooooooooocccc

Tư thiết: Hiện đại ngắn, phi nguyên tác hướng. Hai người xưa nay không quen biết, tra nam biến trung khuyển. Tình trường cao thủ tiện & phúc hắc nữ vương trừng. Trước văn ☞

( có che giấu thuộc tính, là thuần phục cùng thần phục tiểu chuyện xưa. )

Chính văn ↓

————————————————————————



Vài năm sau.

“Giang trừng!”

Giang trừng quay đầu lại, một tiếng răng rắc, hình ảnh dừng hình ảnh, hắn ngẩn người, thấp giọng cười: “Làm gì đâu.”

“Ra tới chơi như thế nào có thể không chụp ảnh!” Nhiếp Hoài Tang cười cười, “Thật vất vả ra tới, ngươi cũng đừng che ở một bên phát ngốc.”

Giang trừng thật sâu thở hắt ra, nhìn về phía vô ngần hải vực, tàu thuỷ thanh âm cùng hải điểu kêu to giao hưởng, gợn sóng phập phồng, biển mây tương liên.

Hắn hiện tại như cũ là một người bình thường tập độc cảnh sát, cả ngày đem chính mình chôn ở phức tạp công vụ bên trong, ít có nhàn hạ tổng hội nhớ tới một ít chuyện cũ, một ít vốn dĩ đã từ trong trí nhớ loại bỏ chuyện cũ.

Kia sự kiện hoàn toàn sau khi kết thúc, giang trừng nghe hắn lão sư lương lại Tần nói, tại đây nhóm người, Ngụy Vô Tiện chỉ là một cái hư cấu con rối, lấy ra tới chính trường hợp, giống nhau buôn bán độc phẩm thu hoạch đến ích lợi đều sẽ giao tiếp đến bọn họ mặt trên người, la côn trên thực tế cũng là mặt trên phái tới giám thị Ngụy Vô Tiện.

Bọn họ lúc ban đầu tỏa định Ngụy Vô Tiện là bởi vì một phong hướng cảnh sát cử báo thư nặc danh, rồi sau đó tới căn cứ giang trừng tìm thấy được giấy chất viết tài liệu, bọn họ phát hiện, Ngụy Vô Tiện vô cùng có khả năng chính là viết cử báo tin bản nhân.

[ A Trừng, người này chính là người điên, hắn đã sớm muốn chết. Có lẽ là đối bên người người hận làm hắn từ lúc bắt đầu liền tưởng hủy diệt bọn họ, hắn lợi dụng cảnh sát thành toàn chính mình. ]

Giang trừng không biết lương lại Tần nói rốt cuộc đúng hay không, hắn chỉ là nhớ tới nhiều năm trước cái kia ở đêm mưa trung bởi vì tìm không thấy chính mình mà bất lực khóc lớn người, ngày đó rõ ràng bị thương người là chính mình, chật vật lại là gắt gao ôm chính mình Ngụy Vô Tiện, hắn nghe Ngụy Vô Tiện dùng mệnh lệnh ngữ khí làm chính mình tồn tại, cầu xin hắn đừng lại bị thương……

Ngay lúc đó giang trừng một chút cũng đều không hiểu, vì cái gì một người rõ ràng đều làm như vậy nhiều thương thiên hại lí sự, còn sẽ như vậy sợ hãi một cái mới nhận thức hai tháng người tử vong hoặc là biến mất, chính là, cũng là lúc ấy, hắn trong lòng chôn xuống một viên hạt giống, hắn muốn đem người này từ vực sâu trung túm ra tới, làm hắn cũng sống ở dưới ánh mặt trời……

Gió biển thổi tỉnh đắm chìm ở qua đi người, giang trừng khoảng thời gian trước hoàn mỹ hoàn thành hạng nhất gian khổ nhiệm vụ. Biết hắn khúc mắc vẫn luôn chưa giải, thừa dịp nhiệm vụ lần này hoàn thành, lương lại Tần cố ý làm giang trừng nghỉ ngơi một chút, vì thế cho hắn suốt nửa tháng giả.

Tổng Hợp Tác Giả Tê Tê Tham RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ