[ CP tiện trừng ] không mừng pass nga
ooooooooooooooooooooooocccc
Tư thiết: Song song thời không. Thiếu niên trừng cùng tông chủ trừng thân thể trao đổi.
Thiếu niên trừng thời gian tuyến ở mười hai mười ba tuổi, tông chủ trừng thời gian tuyến ở Quan Âm miếu sau hai năm tả hữu. Mạc huyền vũ không phải Ngụy Vô Tiện!
Tiếp thu, chính văn ↓
——————————————————————
Đường thẳng song song giao hội nháy mắt, thời gian thác loạn trở thành bối cảnh, ta tới vì ta, tìm ngươi.
“Khụ khụ ——”
Giang trừng sặc hảo một mồm to thủy, bị người vớt lên thời điểm, cả người đều là hoảng hốt, hắn đang muốn đem Ngụy Vô Tiện mắng một đốn, giương mắt nhìn một đống ăn mặc vân mộng giáo phục người xa lạ.
Sửng sốt không chỉ là giang trừng……
Giờ này khắc này, giang trừng ngồi ở đại đường chính vị thượng, phía dưới một đám người đều đánh giá hắn, một đống màu tím giáo phục còn có một cái đại ca ca ăn mặc kim sắc quần áo……
“Cái kia…… Ngụy Vô Tiện…… Đâu?” Giang trừng mềm mại thanh âm vừa ra, mọi người lại lần nữa xôn xao, đại gia sôi nổi ngươi xem ta ta nhìn, sắc mặt thập phần xuất sắc, không biết làm sao.
Ai biết mặt trên cái này mười hai mười ba tuổi tông chủ mở miệng câu đầu tiên lời nói thế nhưng là hỏi Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện……
Phía dưới người đều nhìn xuyên kim sắc quần áo thiếu niên.
“Kim tông chủ, ngươi xem chúng ta tông chủ như vậy, nên làm cái gì bây giờ a!”
Thiếu niên cũng cau mày, nhìn so với chính mình còn nhỏ “Cữu cữu” cũng không biết nên làm thế nào cho phải, không sai, được xưng là kim tông chủ thiếu niên đúng là kim lăng.
Nếu không phải giang trừng bên hông chuông bạc, quản chi hắn đích xác còn có thành niên sau bóng dáng, mọi người cũng không dám tin tưởng, bọn họ tông chủ ngoài ý muốn trụy hồ vớt đi lên liền tuổi trẻ gần hai mươi tuổi…… Hơn nữa hắn rõ ràng không quen biết mọi người a.
Kim lăng đi vào giang trừng: “Cữu cữu, ngươi còn nhận thức ta sao?”
Kim lăng tra quá kia phiến hoa sen hồ, cũng không có dị tượng, hắn cũng không biết giang trừng như thế nào sẽ thành như vậy.
“……” Giang trừng ngẩn người, vị này huynh trưởng thế nhưng kêu hắn cữu cữu!
“Ta không quen biết ngươi, ta phải về nhà, Ngụy Vô Tiện đi đâu vậy?” Giang trừng lại hỏi, hắn xem qua nơi này, nơi này tuy rằng cùng Liên Hoa Ổ rất giống, nhưng là cũng không phải hắn trụ Liên Hoa Ổ, hắn không rõ mọi người vì cái gì kêu hắn tông chủ, hiện tại hắn bị người mang lại đây, lại nhìn không thấy Ngụy Vô Tiện, hắn trong lòng thực bất an.
“Ngươi không phải ghét nhất hắn,” kim lăng lẩm bẩm xong lại có chút biệt nữu, rốt cuộc trước mắt người này không phải hắn có uy nghiêm cữu cữu, hắn ho khan một tiếng, nghiêm mặt nói, “Nơi này chính là nhà của ngươi, ngươi còn có thể hồi chỗ nào đi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Tác Giả Tê Tê Tham Rượu
FanficLink : https://chengqing826.lofter.com/post/1fd67c14_1cd427e9a Chưa có sự cho phép của tác giả, đừng báo cáo mình