Thần phục (1)

121 2 0
                                    

[ tiện trừng CP ] không mừng pass nga

oooooooooooooooooooocccc

Tư thiết: Hiện đại ngắn, phi nguyên tác hướng. Hai người xưa nay không quen biết, tra nam biến trung khuyển. Tình trường cao thủ tiện & phúc hắc nữ vương trừng.

( có che giấu thuộc tính, là thuần phục cùng thần phục tiểu chuyện xưa. )

Chính văn ↓

————————————————————————

[ 1 ]

Mây đen áp đỉnh, hôn mê bao phủ cả tòa thành thị, đô thị dự báo thời tiết ở cao ốc điện bình thượng truyền phát tin, sở hữu người đi đường tâm đều đi theo thời tiết cùng trầm mặc, mưa to đem lâm.

“Đây là lần này nhiệm vụ mục tiêu nhân vật. Tư liệu đều ở túi văn kiện, hết thảy cẩn thận.”

Nam tử tiếp nhận văn kiện mở ra lấy ra ảnh chụp vừa thấy, cong cong môi: “Bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ.”

……

Giang trừng nhìn trò chơi chơi chính hoan các bằng hữu, đạm nhiên mà cho chính mình đổ một ly. Hắn không thích này đó trò chơi, cho nên chỉ là yên lặng ngồi ở một bên uống rượu, chờ những người này say lại từng bước từng bước gọi điện thoại cho bọn hắn người trong nhà hoặc là đưa đi khách sạn. Tựa hồ mỗi tuần đều sẽ bị kéo qua tới cấp này nhóm người “Nhặt xác”, giang trừng đã thói quen.

Bất quá, gần nhất quán bar nhiều cái khách quen. Người nọ thoạt nhìn phong thần tuấn lãng, tiêu sái không kềm chế được, người mặc màu đen chính trang, một đôi mang theo ý cười mắt đào hoa thập phần câu nhân, như vậy đẹp nam nhân, bên cạnh tự nhiên không thiếu đến gần nam nhân, nhưng người kia luôn là đúng lúc đến lễ phép cự tuyệt.

Chung quanh người nam nam đều bị cái này rụt rè thân sĩ nam nhân mê hoặc, nhưng giang trừng lại cảm thấy người này giống anh túc giống nhau nguy hiểm, một cái tới gay bar nam nhân chỉ vì uống rượu, ai tin? Nếu không có đến cấp người này “Thân sĩ” hành vi một hợp lý giải thích, kia đó là còn không có coi trọng mắt, phải biết rằng, cao cấp người săn thú thường thường này đây con mồi hình thức xuất hiện.

Giang trừng cảm thấy người nam nhân này đúng là như thế.

Nam nhân kia tựa hồ cảm nhận được giang trừng ánh mắt, ngước mắt bốn mắt nhìn nhau, đối phương nhoẻn miệng cười, đầu một oai, giơ lên chén rượu.

Giang trừng mày nhăn lại. Thu hồi tầm mắt.

Nam nhân không chút nào để ý, thấp giọng cười quá uống ly trung rượu.

Một bên Nhiếp Hoài Tang vừa lúc đem giang trừng hành động xem ở trong mắt, khuỷu tay hướng trên người hắn một dựa, cười nói: “Như thế nào, coi trọng?”

Giang trừng chụp bay Nhiếp Hoài Tang tay: “Một bên đi, chơi ngươi.”

Nhiếp Hoài Tang như cũ treo tươi cười: “Giang trừng, đừng trách ta không nhắc nhở ngươi, nam nhân kia thoạt nhìn nhưng không đơn giản, ngươi loại này tiểu bạch thỏ, tiểu tâm bị người ta gặm xương cốt đều không dư thừa.”

Tổng Hợp Tác Giả Tê Tê Tham RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ