Lấy ái vì khế
[ CP tiện trừng ] không mừng pass ngaooooooooooooooooooooocccc
Tư thiết: Đại đổi mới âm miếu kế tiếp.
Chính văn ↓
—————————————————————————
[ kim lăng nghĩ tới đi, lại ngượng ngùng qua đi, đang ở do dự, lam cảnh nghi quét đến Ngụy Vô Tiện bên hông cây sáo, cả kinh nói: “Di? Ngươi kia ngũ âm không được đầy đủ phá cây sáo rốt cuộc ném? Này chỉ tân cây sáo thực không tồi sao!”
Hắn lại không biết, này chỉ “Thực không tồi” tân cây sáo, chính là hắn nhớ mãi không quên tưởng một thấy tôn dung “Trần tình”, trong truyền thuyết quỷ sáo. Chỉ là âm thầm cao hứng: “Thật tốt quá! Cái này ít nhất hắn sau này cùng Hàm Quang Quân hợp tấu khi, thoạt nhìn sẽ không quá ném Hàm Quang Quân mặt. Trời ạ, hắn ban đầu kia chỉ cây sáo thật là lại xấu lại khó nghe.”
Ngụy Vô Tiện theo bản năng dùng tay đi sờ, nhớ tới đây là giang trừng mang đến, chuyển hướng bên kia ] đang muốn tùy ý nói một câu đa tạ, trong tay trần tình lại đột nhiên nổi lên hồng quang, từ Ngụy Vô Tiện trong tay thoát ra, ngừng ở giang trừng trước mắt.
Ngụy Vô Tiện ngẩn ra, chung quanh người cũng đều vẻ mặt kinh ngạc, Lam Vong Cơ nhíu mày đi vào Ngụy Vô Tiện bên cạnh, muốn đem người bảo vệ. Kim lăng nhìn Lam Vong Cơ bất hữu thiện ánh mắt, đột nhiên liền có chút nháo tâm, hướng chính mình cữu cữu bên cạnh tới gần.
Giang trừng nhìn treo ở giữa không trung cây sáo, trầm mặc một chút, nhìn Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện xấu hổ cười cười: “Nếu nó không muốn đi theo ta, vậy đưa……”
Lam Vong Cơ không tán đồng giữ chặt Ngụy Vô Tiện: “Trần tình vốn chính là ngươi.”
Mọi người trong lòng cả kinh, lam cảnh nghi cũng hoảng sợ, nguyên lai này đem cây sáo thế nhưng chính là quỷ sáo trần tình!
Giang trừng song quyền nắm chặt, liếc liếc mắt một cái hai người, xoay người rời đi. Không đi hai bước trần tình liền theo đi lên, Lam Vong Cơ tiến lên ngăn cản giang trừng, như là chắc chắn trần tình thất thường là bởi vì giang trừng, hắn nhìn giang trừng: “Giang tông chủ, thỉnh đem trần tình còn cấp Ngụy anh.”
Kim lăng đứng ở chính mình cữu cữu bên cạnh, rất cao hứng mà trừng mắt Lam Vong Cơ.
“Hàm Quang Quân đây là có ý tứ gì! Này cái gì phá cây sáo ngươi muốn bắt, lấy đi chính là, ta cữu cữu lại không có cất giấu không được ngươi lấy, ngươi ngăn đón chúng ta làm cái gì!”
Giang trừng trên người miệng vết thương còn ở ẩn ẩn làm đau, hắn nhìn Lam Vong Cơ, giống như xem một cái không biết cái gọi là người xa lạ, xoay người đem giữa không trung trần tình nắm trong tay, tùy tay ném cho Lam Vong Cơ.
Lam Vong Cơ mới vừa một tiếp nhận, đột nhiên hồng quang phá ra, tiếp nhận đôi tay kia bị hung hăng chấn động, toàn bộ cánh tay nháy mắt tê dại, liên quan cả người đều lùi về sau vài bước mới đứng vững, mọi người bị này đột nhiên không kịp phòng ngừa một màn kinh ngạc đến, ngay cả giang trừng chính mình đều không có hoãn quá thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Tác Giả Tê Tê Tham Rượu
FanficLink : https://chengqing826.lofter.com/post/1fd67c14_1cd427e9a Chưa có sự cho phép của tác giả, đừng báo cáo mình