Quãng đời còn lại tam nhớ

78 2 0
                                    

[ CP tiện trừng ] không mừng pass nga

ooooooooooooooooooooooooccccc

Tư thiết: Hiện đại phi nguyên tác hướng.

part 1 vườn trường nhớ: Không biết tên yêu thầm chua ngọt năm tháng. Khoa học tự nhiên học bá tiện & văn khoa học bá trừng



Chính văn ↓

——————————————————————————————————

[ 1 ]

Ve minh không dứt, hạ phong sống ở ở chi đầu cũng bất giác ồn ào, khi thì thoán quá khu dạy học cửa sổ, dùng lạnh lẽo tưới tỉnh một chúng mơ màng sắp ngủ suy nghĩ, ngao ở như vậy dài dòng thời gian, cao tam khai giảng liên khảo rơi xuống màn che, không kịp thương cảm, thành tích yết bảng……

Lúc này một thiếu niên, ăn mặc mới tinh mùa hạ giáo phục đứng ở khoa học tự nhiên trước một trăm “Bảng vàng danh dự” trước nhíu mày không nói.

“Ai? Ngươi như thế nào còn ở chỗ này a?” Một cái giọng nữ nhiễu loạn thiếu niên suy nghĩ.

“Tần lão sư.” Thiếu niên vấn an.

“Đang xem khoa học tự nhiên bảng a,” nữ nhân nhìn thiếu niên trầm ổn bộ dáng cười cười, nàng thực thích như vậy an tĩnh trầm ổn học sinh, “Đây là mấy ngày hôm trước liên khảo, ngươi nha căn bản không cần lo lắng này đó, giống ngươi loại này Z trung chuyển lại đây ưu sinh, niên cấp tiền tam khẳng định không thành vấn đề.”

Thiếu niên cười cười, lắc lắc đầu, hắn căn bản là không để ý cái này bảng đơn, hắn chỉ là ngoài ý muốn cái này bảng đơn thượng thế nhưng không có cái kia, làm hắn tâm tâm niệm niệm tên.

Nghe xong Tần lão sư nói, thiếu niên cuối cùng liếc liếc mắt một cái bảng đơn, sau đó đi theo Tần lão sư hồi lớp.

“Chúng ta lý chín ban là trường học khoa học tự nhiên tối ưu ban, là hướng trọng bổn, cho nên phòng học cách vách chỉ có một văn khoa tối ưu văn bảy ban, ngươi mới vừa chuyển qua tới khả năng rất nhiều sự đều không rõ ràng lắm, có thể chậm rãi hỏi đồng học, không hiểu cũng có thể tùy thời tới hỏi ta, trường học nếu tiếp ngươi, liền sẽ không làm ngươi thất vọng…… Ta cũng nghe nói, ngươi trước kia ở Z trung là toàn giáo đệ nhất, cũng lấy quá mấy hạng thi đua thưởng, vẫn là S tỉnh đệ nhất, vừa rồi làm trò hiệu trưởng mặt, ta không mặt mũi hỏi……”

Tần lão sư hỏi: “Ngươi tốt như vậy thành tích, vì cái gì muốn chuyển trường đâu?”

Thiếu niên dừng một chút.

“Không quan hệ, lão sư chính là tò mò, ngươi nếu là không nghĩ nói……”

“Vì một cái ước định.”

“A…… Hảo hảo……” Tần lão sư nghe cái này đáp án thực ngoài ý muốn, nàng không nghĩ tới sẽ được đến đáp án, cũng không nghĩ tới sẽ là như thế này một đáp án, “Bất quá, lão sư vẫn là phải nhắc nhở ngươi một câu, cao tam học tập áp lực vốn dĩ liền đại, luyến ái nói…… Có thể chờ đến các ngươi tốt nghiệp sau……”

Tổng Hợp Tác Giả Tê Tê Tham RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ