Chương 47: Mẹ ruột

1K 108 10
                                    

Comment của các bạn là động lực để tui lấp hố.

Một chương này đã lấy đi hai ngày thanh xuân của tui đó bà con. Bởi vậy bà con phải thương tui ủng hộ tui nhiều vô nha.

Tui yêu bà con nhiều lắm. Chúc bà con đọc truyện vui vẻ.

------------------------------------

Mặt của tứ phu nhân nhanh chóng tái xanh như cắt không còn một giọt máu. Bà ta đã thuê người giết chết tên Cao Tín này rồi mà. Tại sao lại như thế này được? Không thể như vậy được.

Thấy mặt tứ phu nhân xám ngoét, Cao Tin nhếch môi cười khẩy sau đó quay sang chào Vương lão phu nhân và tam phu nhân:

- Chào lão thái quân, tam phu nhân! Hôm nay tôi đến là để kể cho các vị nghe một câu chuyện. Bảo đảm sau khi nghe xong, hai vị sẽ khá bất ngờ đấy.

Vương lão phu nhân hỏi lại:

- Cậu muốn nói chuyện gì?

Cao Tín liếc mắt nhìn tứ phu nhân đang sợ tái xanh cả mặt, sau đó nhếch môi cười khẩy:

- Là một câu chuyện trộm long tráo phụng. Hai vị nghe xong sẽ hiểu.

Chuyện Cao Tín kể là chuyện xảy ra cách đây hai mươi lăm năm. Khi đó Vương lão gia khi đó là một người đàn ông hào hoa phong nhã có tiếng của Thượng Hải. Mọi người ai ai cũng nói, được làm vợ của ông là một diễm phúc.

Luc đó có một cô hầu rượu cho một vũ trường nhỏ ở Thượng Hải. Họ Chu tên Mỹ Lan. 

Nhan sắc của Chu Mỹ Lan cũng được xếp vào dễ nhìn, chứ không phải là xinh đẹp như bao người khác.

Vốn là gái hầu rượu nên thủ đoạn của Chu Mỹ Lan có rất nhiều, hơn nữa lời nói như đường mật mà cũng không biết người này đã dùng cách gì, đã khiến cho một người coi trọng xuất thân như Vương lão gia bỏ ra một số tiền dùng kiệu cưới về. Vì xuất thân thấp kém, nên chỉ có thể vào bằng cửa sau, trở thành tứ phu nhân..

Vào nhà hào môn làm dâu, Chu Mỹ Lan được Vương lão gia hết mực thương yêu bởi tài ăn nói nhỏ nhẹ, nhưng mọi người trong nhà thì không vui chút nào. Một là do ông cưới một người hầu rượu, xuất thân thấp kém. Hai là, đại phu nhân còn chưa mãn tang mà ông lại cưới thêm vợ mới, nên cả hai người vợ đều không phục.

Vì không thích nhị phu nhân và tam phu nhân có xuất thân cao quý, nên Chu Mỹ Lan không từ thủ đoạn dùng mưu hèn kế bẩn khiến cho nhị phu nhân sảy thai. Một năm sau đó nhị phu nhân bị áp lực nếu bà không sinh con trai thì sẽ bị đuổi ra khỏi Vương gia.

Sợ mình sẽ bị đuổi ra khỏi Vương gia, sẽ làm mất mặt nhà mẹ vì không sinh được con. Nhị phu nhân mặc kệ sức khỏe mình chưa bình phục, cố gắng tìm cách mang thai. Và rồi bà đã mang thai thành công, lại còn mang thai đôi.

Thế nhưng, may mắn lại không mĩm cười với nhị phu nhân, khi hai vị thiếu gia Vương Húc và Vương Khánh quá lớn so với cổ tử cung. Nên khi hai vị thiếu gia vừa chào đời, nhị phu nhân đã bị băng huyết và đã qua đời ngay trong đêm. Khi đó bà chỉ mới ba mươi tuổi.

Vào lúc nhị phu nhân qua đời, thì tam phu nhân và tứ phu nhân phát hiện mình mang thai cùng một lúc, nhưng vì tận mắt chứng kiến cái chết của nhị phu nhân. Tam phu nhân gặp tình trạng trầm cảm, thường xuyên nằm mơ thấy người chị em của mình toàn thân đầy máu, hiện về trong giấc mơ để kêu oan.

Bác Chiến -NỘI CHIẾN GIA TỘC - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ