Chương 37: Tiệc thượng lưu

800 87 8
                                    

Warning: Song tính - Nam giả nữ - sinh tử văn

Comment của các bạn là động lực để tui lấp hố

Quân sư của tui mất tích nên tui viết xàm lắm. Bà con đọc đỡ nghe.

---------------------------

Bí mật cố gắng che giấu suốt hai mươi lăm năm, bị Đỗ Y Thần phát hiện và uy hiếp phải giúp cô ta làm dâu Vương gia, đã khiến cho tứ phu nhân lo sợ đến mất ăn mất ngủ. Thế nhưng, sau đó buộc phải đồng ý giúp cô ta có thể trở thành vợ lẻ của Vương Nhất Bác.

Nếu không đồng ý, Đỗ Y Thần sẽ đem mọi chuyện nói lại với Vương lão phu nhân. Lúc đó tứ phu nhân sẽ mất tất cả.

Thật ra tứ phu nhân muốn tìm một người dễ sai bảo để đưa về làm vợ của Vương Nhất Bác. Một là sau khi sinh con trai cho Vương gia, thì bà ta có thể tìm cơ hội đuổi đi. Hai là bà ta vốn không ưa gì Tiêu Chiến, mà cậu lại quá thông minh để bà ta có thể dắt mũi, lại còn có Lâm lão gia chống lưng, nên đã làm cho kế hoạch của bà ta thất bại liên tục.

Ngồi trong phòng đếm số trang sức của mình tích cóp được bao nhiêu năm, bà Từ người hầu lâu năm của tứ phu nhân biết được cuốc nói chuyện tối qua liến hỏi:

- Phu nhân! Đề nghị tối qua của cô Đỗ thật sự không phải là không có lý.

Tứ phu nhân cầm chiếc vòng vàng lên ngắm nghía một lúc, rồi để nó vào hộp:

- Có lý sao. Cô ta cũng nhìn xa trông rộng lắm. Không phải là là hạng người dễ đối phó,

Bà Từ lấy quạt quạt mát cho tứ phu nhân vừa nhìn ra ngoài quan sát đề phòng có người theo dõi:

- Phu nhân à! Thật ra không phải không có cách để che giấu chuyện này. Chỉ cần xong việc...thì có thể khiến thần không biết quỷ không hay, chuyện năm xưa vẫn được bảo mật.

Hành động của bà Từ, đã khiến cho tứ phu nhân biết mình nên làm gì. Thế nhưng, với tình hình trước mắt cứ nên đáp ứng yêu cầu của Đỗ Y Thần.

Tham vọng và dã tâm của Đỗ Y Thần sẽ giúp tứ phu nhân một việc lớn, cùng lắm cứ đổ hết lên đầu cô ta. Bà ta vẫn sẽ không biết gì cả, cũng như không liên quan gì.

Sự đố kị của con người, là thứ không nên xem thường. Chỉ cần nhìn thấy người bên gối của mình ân ái cùng người khác, thì có cao thượng đến đâu cũng không thể nào ngăn được sự ganh tức cùng cực.

Tứ phu nhân sẽ lợi dụng điểm này ngồi bên ngoài xem kịch. Hai hổ tranh nhau ắt có con bị thương, bà ta chỉ cần làm người hưởng lợi là được.

Ngồi trong bàn làm việc giải quyết những dự án, Vương Nhất Bác nhìn hai sấp hồ sơ cao ngất trước mặt chỉ biết thở dài. Nằm dưỡng bệnh có mấy ngày, mà công việc đã chất chồng thành núi như thế này rồi. Chưa kể hắn còn một số giấy tờ liên quan đến món quà sinh nhật muộn dành tặng cho Tiêu Chiến chưa giải quyết xong.

Vương Nhất Bác không biết phải thức mấy ngày mới làm xong hết công việc.

Cánh cửa phòng sách mở ra, Tiêu Chiến mang một đĩa bánh hạnh nhân và một tách cafe để lên bàn cho Vương Nhất Bác.

Bác Chiến -NỘI CHIẾN GIA TỘC - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ