Chương 39: Thay đổi

827 99 9
                                    

Warning: Song tính - Nam giả nữ - Sinh tử văn

Comment của các bạn là động lực cho tui lấp hố

---------------------------------------------

Trời vừa sáng, Tiêu Chiến liền bước xuống giường mở tủ quần áo chọn cho mình một bộ váy đơn giản, rồi đi vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân.

Hôm qua trước mặt cả gia tộc, Vương lão gia đã giao nhiệm vụ cho Tiêu Chiến đứng ra tổ chức tiệc kỷ niệm năm mươi năm thành lập Vương thị và tiệc đầy tháng của Tiểu Hoa- con gái của Vương Khánh.

Cách đây một tháng, con bé Tiểu Hoa này nhân lúc cả nhà đang say ngủ, đã làm loạn trong bụng của Chung Hân đòi ra ngoài.

Nhờ Vương lão phu nhân tính xa, mời người về chăm sóc, nên chỉ trong vòng một tiếng ngắn ngủi cả mẹ lẫn con đều bình an. Vương gia lại có thêm một cháu chắt gái.

Ngồi trước gương trang điểm, Tiêu Chiến tô lên môi thêm một ít son cho gương mặt tăng thêm sự tươi tắn. Cậu chọn một cho mình chiếc vòng bạc đơn giản và một đôi hoa tai ngọc trai.

Tuy rằng hai món trang sức này không ăn nhập gì nhau, nhưng khi phối chung lại tạo ra cảm giác sang trọng quý phái. Người ngoài nhìn vào không cảm thấy quê mùa.

Nhìn đến hộp cao trị rạn da đang để trên bàn, Tiêu Chiến lại nhớ đến tối hai hôm trước. Hộp cao này là do Vương Nhất Bác đã tặng cho cậu, khiến cho cậu suýt nữa hiểu lầm hắn.

Cách đây năm ngày, Vương Nhất Bác phát hiện ra Tiêu Chiến ở trong phòng tắm lén nhìn những vết rạn trên bụng của mình, rồi thở dài. Tuy rằng, cậu không nói, nhưng hắn biết cậu đang lo lắng điều gì. Cậu đang lo sợ hắn sẽ vì những vết này mà ghét bỏ mình.

Sợ Tiêu Chiến mặc cảm về thân hình của mình xấu xí, Vương Nhất Bác đi tìm Vương Húc tìm hiểu các loại cao trị rạn da, rồi đích thân đi tìm mua về tặng cho cậu.

Loại này hoàn toàn lành tính cho cơ thể, nên Tiêu Chiến có thể yên tâm dùng, mà không cần phải lo lắng sẽ ảnh hưởng đến Tĩnh Văn.

Khi nhận được hộp cao trị rạn da, Tiêu Chiến đang áp lực từ tứ phu nhân cứ thúc ép Vương Nhất Bác cưới Đỗ Y Thần về làm vợ lẻ. Lại thêm hắn cứ thao thao bất tuyệt về công dụng của trị dạn da của các dược liệu trong đó, nên cậu cảm giác hắn đang chê bai mình.

Tối qua trằn trọc cả đêm không ngủ được. Tiêu Chiến quyết định xuống tìm tam phu nhân tâm sự lòng mình với bà:

- Tam nương à! Có phải sau khi con sinh xong, Vương ca đã không còn cần con nữa phải không?

Từ ngày Tiêu Chiến bước chân vào nhà họ Vương làm dâu, thì người ủng hộ và chăm sóc cậu như đứa con do chính mình đẻ ra chính là tam phu nhân. Nên khi thấy cậu xuống tìm mình trong đêm, hai mắt ngập nước, bà vội kéo cậu vào phòng an ủi:

- Có chuyện gì? Con hãy nói từ từ cho ta nghe, đã xảy ra chuyện gì?

Nhận tờ khăn giấy từ tay tam phu nhân, Tiêu Chiến ôm bà khóc lóc một hồi thì mới lấy khăn lau nước mắt:

- Vương ca tặng cho con một hộp cao trị rạn da. Tam nương à! Có phải anh ấy chê con xấu xí nên mới tặng con thứ đó không?

Bác Chiến -NỘI CHIẾN GIA TỘC - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ