Chương 15: Lời tình (H)

2.1K 132 16
                                    

WARNING: SONG TÍNH- NAM GIẢ NỮ- SINH TỬ VĂN

COMMENT CỦA MẤY BỒ LÀ ĐỘNG LỰC ĐỂ MÌNH LẤP HỐ

Vừa viết H vừa nghe tẩy hoa mà không tẩy được đầu của tui.

-------------------------------------------

Đưa Tiêu Chiến về Vương gia, Vương Nhất Bác đặt cậu nằm trên giường, rồi đứng lên đi lấy khăn lau mồ hôi cho cậu. Vừa đứng lên thì bị cậu nắm tay giữ lại.

Thấy cả người của Tiêu Chiến ướt đẫm mồ hôi, toàn thân đỏ ửng, miệng không ngừng gọi tên mình và liên tục than nóng. Vương Nhất Bác biết ngay là cậu đã xảy ra chuyện.

Thường tiếp xúc với người ngoài ở các buổi tiệc, Vương Nhất Bác từng chứng kiến được những thủ đoạn của bọn nhà giàu khi muốn đưa một người nào đó lên giường với mình đều có một điểm chung.

Đó là hạ thuốc người đó và khi thuốc phát huy tác dụng nếu không quan hệ thì sẽ không hết được.

Biết Tiêu Chiến bị hạ thuốc, Vương Nhất Bác nhìn thấy bộ dáng xộc xệch của cậu bản thân hắn cũng biết cậu khó chịu cỡ nào. Nếu không quan hệ thì cậu nhất định sẽ bị thứ thuốc này hành hạ đến chết.

Nhìn người trong lòng nằm trên giường vặn vẹo kêu than, Vương Nhất Bác hạ quyết tâm giúp Tiêu Chiến giải thuốc kích thích. Quan hệ tình dục là phải có sự đồng thuận của cả hai bên, nhưng tình huống này là ngoài ý muốn. Hắn hy vọng cậu sẽ hiểu cho hắn.

Vương Nhất Bác cúi người hôn lên môi Tiêu Chiến, dùng lưỡi cạy khớp hàm của cậu, hai chiếc lưỡi cùng nhau nhiệt tình quấn quýt.

Vẫn chưa dứt ra khỏi nụ hôn đầu tiên, bàn tay của Vương Nhất Bác đã không an phận lần mò tìm đến dây kéo của chiếc váy một đường kéo xuống. Tiêu Chiến dù đang mơ mơ tỉnh tỉnh vẫn nhận ra được hắn vừa làm gì, thế nhưng hiện tại cậu rất khao khát sự động chạm của hắn.

Vương Nhất Bác xoa nắn một bên ngực của Tiêu Chiến, ngực của cậu so với con gái thì nhỏ hơn rất nhiều, nhưng đối với hắn thì cảm thấy rất vừa tay, bóp thật thích.

Vương Nhất Bác buông tha cho đôi môi sưng tấy của Tiêu Chiến, bắt đầu dời môi xuống hôn lên xương quai xanh xinh đẹp, rồi hôn lên một bên ngực còn lại, bàn tay to lớn của hắn vẫn còn yên vị bên bầu ngực bên kia nhiệt tình xoa nắn.

Tiêu Chiến bị kích thích bắt đầu rên rỉ:

- Ưm...Vương ca...

Tưởng rằng Tiêu Chiến đang phản đối, Vương Nhất Bác liền an ủi:

- Ngoan. Để tôi giúp em.

Không đợi Tiêu Chiến có phản ứng, bàn tay to lớn của Vương Nhất Bác lần mò tìm xuống phía dưới nhưng chưa kịp làm gì Tiêu Chiến đã đẩy hắn ra rồi cuộn cả thân mình lại. Trên gương mặt cậu hiện rõ nỗi hoang mang mà hắn chưa bao giờ nhìn thấy.

Tiêu Chiến cố gắng giữ tay Vương Nhất Bác lại:

- Đừng...đừng động vào...

Vương Nhất Bác nghĩ có thể do lần đầu tiên nên cậu sợ chuyện ân ái nên nhẹ giọng trấn an Tiêu Chiến:

Bác Chiến -NỘI CHIẾN GIA TỘC - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ