Chương 29: Tin xấu

1.1K 99 14
                                    

WARNING: SONG TÍNH - NAM GIẢ NỮ - SINH TỬ VĂN

Comment của các bạn là động lực để tui lấp hố.

-----------------------------------

Mười ngày nay, ngày nào Tiêu Chiến cũng bị tứ phu nhân ép uống thứ thuốc đắng ngắt ấy vào miệng, nhưng mỗi lần uống thì cậu lại cảm thấy buồn nôn, miệng lưỡi mất cảm giác không muốn ăn uống gì cả.

Thậm chí, buổi tối ngủ thì lúc nào Tiêu Chiến cũng cảm thấy như có sâu bọ bò trong bụng. Không tài nào ngủ được.

Mới sáng sớm người phát báo mang báo đến để vào thùng thư trước cổng Vương gia, quản gia Chu theo thói quen mang báo vào cho Vương lão gia đọc buổi sáng. Vô tình đọc trúng tin tức về Trần Phong đã chết vì sợ hãi ở trong trại giam, Trần Hân Đình hành hung hai nữ quản giáo rồi trốn thoát đến hôm nay không tìm được.

Tiêu đề ấn tượng như vậy khi lọt vào mắt của Vương lão gia thì càng đáng đọc hơn, nên ông không do dự mà mở đến trang báo đó để đọc thử.

Hóa ra Trần Phong bị tòa án phán tù chung thân, nhưng ông ta sợ quá nên đã đập đầu vào tường tự tử. Còn Trần Hân Đình thì tòa án đang phát lệnh truy nã trên toàn Trung Quốc, cô ta dù có mọc cách cũng khó thoát.

Tháo mắt kính lão cất lại vào túi áo, Vương lão gia để lại tờ báo lên bàn rồi ngồi hút một ngao thuốc lá. Cháu nội của ông vừa bước qua khỏi cửa tử, cuộc sống của hai đứa con ông vừa yên ổn lại một chút, thì lại xẩy ra chuyện thế này.

Xem ra cho đến khi chính thức nhận được tin Trần Hân Đình bị bắt, thì Vương gia sẽ không thể nào được yên ổn rồi.

Để tẩu thuốc trở lại bàn, Vương lão gia xoa xoa nếp nhăn ở trán không ngừng thở dài:

- Bội Bội! Gọi Tiểu Húc và Tiểu Khánh về đây. Tôi có chuyện muốn hỏi hai đứa nó.

Tam phu nhân rót tách trà đưa cho Vương lão gia, rồi đứng lên vòng ra sau lưng bóp vai cho ông:

- Vậy...cho Nhất Bác biết không?

Vương lão gia để tách trà lại bàn rồi xua tay:

- Không nên. Tính của nó thế nào phu nhân cũng biết mà, mất công nó lo lắng. Hai đứa kia biết là được rồi.

Tam phu nhận dạ một tiếng, rồi im lặng bóp vai cho Vương lão gia. Vừa rồi lúc đọc xong bài tin trong lòng bà cũng rất lo lắng, Trần Hân Đình hận Vương gia chỉ có một, nhưng hận Tiêu Chiến đến mười. Nay cô ta trốn thoát rồi, chỉ sợ sẽ lại tìm cách gây nguy hiểm cho cậu.

Tuy rằng cả nhà trên dưới trong Vương gia ai ai cũng mong Tiêu Chiến có thể sinh một đứa cháu trai, nhưng mà cháu gái thì từ trước tới giờ vẫn chưa ai sinh đứa đầu tiên, lại còn mang đến tài lộc cho Vương thị, nên cũng được thương yêu không kém.

Có điều có vài người không nghĩ vậy, đặc biệt là ả độc phụ họ Trần kia lại càng không.

Ngoài trời tuyết bắt đầu rơi, Tiêu Chiến bị âm thanh ti tách bên ngoài làm cho giật mình thức dậy đi vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân.

Tối qua bị Tĩnh Văn quấy đến sáng, đã vậy còn bị khó ngủ dẫn đến 2 giờ sáng Tiêu Chiến mới chợp mắt được một chút. Vậy mà tới 6 giờ sáng là giật mình thức dậy rồi.

Bác Chiến -NỘI CHIẾN GIA TỘC - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ