Warning: Song tính - Nam giả nữ - Sinh tử văn
Comment của các bạn là động lực để tui lấp hố.
------------------------------------
Lời nói xuất phát từ miệng Tiêu Hải, đã khiến cho khách khứa có mặt tại buổi tiệc được thêm một trận ngạc nhiên.
Tiêu đại thiếu gia vốn ít xuất hiện ở các buổi tiệc, nay lại có mặt ở đây. Cũng đủ biết Vương gia và Tiêu gia có mối quan hệ thông gia rất tốt.
Càng nhìn vẻ mặt sượng sùng của Đỗ Y Thần, các doanh nhân càng cười lớn hơn nữa. Ban đầu họ nghĩ cô ta sẽ chỉ mặt một người nào đó có mặt tại đây, nhưng mà cô ta lại chỉ vào Tiêu Hải.
Xem có buồn cười quá không chứ.
Cả thành phố Thượng Hải này có ai mà không biết vào ngày sinh nhật thứ mười sáu của Tiêu đại tiểu thư, đại thiếu gia đã tìm mua tặng em gái mình một căn biệt thự cao cấp ở Bắc Kinh. Như vậy cũng đủ biết Tiêu Hải thương yêu đứa em gái cùng cha khác mẹ này như thế nào.
Nay Đỗ Y Thần dám vu oan cho cậu, xem như là chết không có đất chôn.
Một quý ông trong số các khách mời rít một hơi xì gà, rồi quay sang nói nhỏ với vợ mình:
- Chuyện này nếu đến tai Lâm lão gia, không biết nhà họ Đỗ của cô ta sẽ như thế nào?
Người vợ cầm ly rượu lên nhấp môi một chút rồi dửng dưng nói:
- Tất nhiên là sợ hãi đến hồn vía đều không còn. Xét về gia thế, Lâm gia chỉ đứng sau Vương gia. Cô ta dám ở trước mặt mọi người vu khống Tiêu tiểu thư, chính là tự tìm đường chết.
Một quý bà đi theo chồng dự tiệc, nghe xong cuộc nói chuyện liền thuận miệng nói thêm:
- Tưởng danh giá thế nào. Hóa ra là đũa mốc chòi mâm son. Chê bai thiếu phu nhân không đoan chính. Vậy cô ta là gì chứ? Vương gia mà có một người con dâu như cô ta, không biết được là sẽ mất mặt như thế nào nữa.
Cả hai dãy bàn tiệc bàn tán xôn xao, mỗi người một câu, khiến cho Đỗ Y Thần sượng đến không biết phải làm sao. Cô ta đâu phải không gặp qua những người anh trai thương yêu em gái ra mặt, nhưng làm gì có ai ôm em gái mình như Tiêu Hải chứ.
Thấy không khí buổi tiệc trở nên không tự nhiên, Tiêu Chiến vội bước đến xin lỗi:
- Khiến mọi người chê cười rồi. Mọi người hãy tiếp tục dùng bữa. Xem như là vở kịch nhỏ của gia đình chúng tôi tiếp đãi các vị.
Nói xong, Tiêu Chiến quay sang nhờ vả Chung Hân và Vương Khánh tiếp khách giúp mình, rồi dìu Vương lão phu nhân vào trong phòng khách.
Bị Đỗ Y Thần làm xấu mặt Vương gia, chắc hẳn bà đang giận lắm.
Đi theo Vương Nhất Bác và mọi người đi vào phòng khách. Tiêu Hải đợi mọi người ngồi xuống ghế, mới từ tốn giải thích mọi chuyện. Và cũng nói rõ nguồn cơn của sự hiểu lầm.
Hai anh em vốn cách nhau sáu tuổi, Tiêu Chiến lại thường xuyên tâm sự với mình. Nên đối với đứa em này, Tiêu Hải khá nuông chiều cho những đòi hỏi và sở thích của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Chiến -NỘI CHIẾN GIA TỘC - HOÀN
Hayran KurguAu: Tâm Nguyễn. Thể loại: Tranh giành, sinh tử văn, hài hước...lẩu thập cẩm. Cảnh báo: - KHÔNG TIẾP ONLY - KHÔNG TIẾP ANTI - KHÔNG TIẾP BẠCH LIÊN HOA - KHÔNG TIẾP THƯỢNG ĐẲNG - KHÔNG TIẾP THANH NIÊN NGHIÊM TÚC