Chuii comeback rồi đây. Bà con có còn ai nhớ chui hơm.
Comment của các bạn là động lực để tui lấp hố.
------------------------------
Biết mình có thai được một tháng, Tiêu Chiến đã vui đến mức cả đêm không ngủ được. Cậu luôn miệng nhờ Vương Nhất Bác nhéo mình một cái thật mạnh, để bản thân xác định rằng đó không phải là một giấc mơ.
Biết rõ tiểu hồ ly của mình vẫn còn chưa thật sự tin rằng bản thân đã mang thai, nên Vương Nhất Bác đã thức cả một đêm để trò chuyện cùng Tiêu Chiến. Trong lòng hắn biết cậu rất sợ, sợ đứa bé này không phải là sự thật.
Theo định kì, cứ cách bảy ngày là bác sĩ Lưu lại đến Vương gia bắt mạch cho Tiêu Chiến. Vì Vương lão phu nhân không yên tâm để người khác chăm sóc cho cậu, nên đã nhờ bác sĩ Lưu tiếp tục công việc này.
Để tránh làm cho Tiêu Chiến lo lắng bồn chồn ảnh hưởng đến sức khỏe, sau khi bắt mạch cho cậu, bác sĩ Lưu mới tháo ống nghe bỏ vào trong hộp dụng cụ:
- Dựa vào mạch đập của phu nhân, cho thấy sức khỏe của cô và thai nhi đều khỏe mạnh. Tôi đoán bảy phần sẽ là con trai.
Nghe bác sĩ Lưu nói mình mang thai con trai, trong lòng của Tiêu Chiến vừa mừng vừa lo:
- Bác sĩ Lưu! Tạm thời chuyện này bác giữ bí mật giúp cháu.
Bác sĩ Lưu vừa thu dọn dụng cụ bỏ vào túi xách vừa nói:
- Thật ra dựa vào mạch tượng của thai nhi mà đoán là trai hay gái thì không chính xác lắm. Cũng như nhân gian có câu nam chua nữ cay, lần trước phu nhân ăn chua nhưng lại sinh ra tiểu thiếu gia và tiểu thư. Nên cũng không thể dựa vào mạch tượng lần này mạnh hơn mà phỏng đoán là cháu trai được.
Gật đầu thay cho câu trả lời và nghe bác sĩ Lưu dặn dò thêm vài câu, Tiêu Chiến mới bảo Tiểu Hỷ đưa bác sĩ Lưu ra về, cũng không quên nhờ ông giữ kín chuyện này. Ai có hỏi thì cứ nói như thường ngày là được. Kẻo có kẻ tiểu nhân lại ra tay với nhóc con trong bụng cậu.
Với Tiêu Chiến, trai hay gái đều được, nhưng nếu là một bé trai cậu sẽ đỡ áp lực hơn nhiều.
Vừa bước chân ra khỏi cửa, Tiểu Hỷ bắt gặp Đỗ Y Thần đang đứng trước cửa cổng của Vương gia, vẻ mặt kênh kiệu giống như vừa thắng một ván bài to. Thế nhưng, trong mắt của cô, thì người đàn bà mưu mô này cũng chỉ hơn được người làm trong nhà mà thôi.
Tuy rằng Tiểu Hỷ không ưa gì Đỗ Y Thần, nhưng cũng không phải là người không biết cư xử, cũng mời cô ta vào nhà rót trà mời cô ta, sau đó đi vào phòng báo với Tiêu Chiến. Bị Vương lão phu nhân đuổi ra khỏi nhà, mà vẫn đến tận nhà với thái độ thế này hẳn là không phải chuyện tốt.
Nghe Tiểu Hỷ báo lại, trong đầu Tiêu Chiến liền đoán rằng Đỗ Y Thần lại muốn giở trò, nhưng lại không biết cô ta muốn giở thủ đoạn gì tiếp theo. Gài bẫy Vương Nhất Bác lần đó không thành, không biết cô ta lại muốn làm gì tiếp đây.
Nghĩ ngợi một lúc, Tiêu Chiến quyết định đi xuống phòng khách gặp Đỗ Y Thần. Cậu muốn xem cô ta còn có thủ đoạn gì khác để có thể bước chân vào Vương gia làm dâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Chiến -NỘI CHIẾN GIA TỘC - HOÀN
FanficAu: Tâm Nguyễn. Thể loại: Tranh giành, sinh tử văn, hài hước...lẩu thập cẩm. Cảnh báo: - KHÔNG TIẾP ONLY - KHÔNG TIẾP ANTI - KHÔNG TIẾP BẠCH LIÊN HOA - KHÔNG TIẾP THƯỢNG ĐẲNG - KHÔNG TIẾP THANH NIÊN NGHIÊM TÚC