WARNING: SONG TÍNH - NAM GIẢ NỮ - SINH TỬ VĂN - SẢN NHŨ
Comment của các bạn là động lực để tui lấp hố
--------------------------------
Tối qua Tiêu Chiến đã bị hành sốt, nhờ trong thuốc ở cữ có thể hạ sốt nên cũng không đến nỗi nào. Có điều ngực phải căng đến phát đau, nên cậu cũng không ngủ được giấc nào.
Mặt của Tiêu Chiến nhanh chóng đỏ bừng đến cả tai, nhưng quả thực cảm giác tắc sữa rất khó chịu nên đành nhắm mắt để Vương Nhất Bác giúp mình.
Đắn đo suy nghĩ một lúc, Tiêu Chiến xấu hổ cầm lấy bàn tay của Vương Nhất Bác đặt lên ngực mình. Bàn tay to lớn của hắn vừa chạm vào, cậu liền cảm thấy có chút rùng mình nhưng vẫn phải cắn răn chịu đựng, so với cảm giác căng tức tối qua thì hiện tại chẳng là gì.
Dùng ngón cái, ngón trỏ kết hợp cùng ngón giữa vuốt nhẹ theo bầu ngực, rồi lại xoa đều xung quanh ngực, Vương Nhất Bác làm theo lời bác sĩ Lưu hơi dùng lực vào các khối nổi lên ở ngực một chút, khiến cho Tiêu Chiến đau đến cắn răng nhăn mặt chảy nước mắt. Xem ra cảm giác này so với tối qua chả khác gì, ngược lại cũng đau không kém.
Cảm thấy ngực phải của Tiêu Chiến vẫn chưa có dấu hiệu mềm lại, cậu vẫn đau đến phát khóc. Vương Nhất Bác liền dùng ba đầu ngón tay chụm lại và nhẹ nhàng kéo đầu vú ra bên ngoài, thử xem cách này có giúp ích được gì cho cậu không. Mỗi lần hắn dùng lực một chút là cậu lại rên rỉ, khiến hắn có chút không yên.
Đối với chuyện này là bàn đầu Vương Nhất Bác thực sự muốn giúp Tiêu Chiến, có thể giảm bớt sự đau nhức. Thế nhưng đàn ông lâu ngày không gần vợ, nay lại đụng chạm, còn nghe những âm thanh ngọt ngào của cậu, thật là khiến hắn không khỏi ham muốn, nhưng cậu còn yếu hắn buộc bản thân phải nhịn.
Nằm trên giường để Vương Nhất Bác xoa nắn bầu ngực kích thích tia sữa, cảm giác khó chịu ban đầu cũng chẳng bớt đi, khiến Tiêu Chiến làm gì nghĩ được sâu xa như hắn, cậu chỉ cảm thấy đau muốn chết mà thôi. Thật không ngờ là đau không chịu nổi.
Ngực phải bị tắc sữa đau nhức cả đêm không nói. Thậm chí đến Vương Nhất Bác giúp Tiêu Chiến xoa nắn để chảy sữa ra cũng đau không kém. Mấy phút đầu còn chịu nổi, được chừng khoảng nửa tiếng, cậu vội nắm tay hắn lại:
- Anh dừng một chút, em đau quá.
Vương Nhất Bác nhìn đôi mắt đỏ hoe vì đau của Tiêu Chiến, trong lòng lại còn xót hơn:
- Em cố chịu một chút. Tôi sẽ cố không làm em đau đâu. Bác sĩ Lưu nói tình trạng này để lâu rất nguy hiểm, chịu đựng thêm một chút.
Gật đầu thay cho câu trả lời, Tiêu Chiến liền buông tay Vương Nhất Bác ra để hắn giúp mình. Tuy rằng rất đau, nhưng hắn nói đúng. Nếu tình trạng này để lâu sẽ rất nguy hiểm, nên là chịu đựng một chút sẽ tốt hơn.
Xoa nắn một lúc vẫn không có kết quả, Vương Nhất Bác nhìn chằm chằm vào ngực trái đang tiết sữa. Trong đầu hắn hiện tại không biết nghĩ gì liền cúi đầu xuống ngậm lấy ngực phải của Tiêu Chiến nút mạnh, khiến cho cậu bị đau, mà hét lên một tiếng. Thế nhưng sau đó dòng sữa từ ngực phải cũng bắt đầu tuôn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Chiến -NỘI CHIẾN GIA TỘC - HOÀN
FanfictionAu: Tâm Nguyễn. Thể loại: Tranh giành, sinh tử văn, hài hước...lẩu thập cẩm. Cảnh báo: - KHÔNG TIẾP ONLY - KHÔNG TIẾP ANTI - KHÔNG TIẾP BẠCH LIÊN HOA - KHÔNG TIẾP THƯỢNG ĐẲNG - KHÔNG TIẾP THANH NIÊN NGHIÊM TÚC