WARNING: SONG TÍNH- NAM GIẢ NỮ- SINH TỬ VĂN
COMMENT CỦA MẤY BỒ LÀ ĐỘNG LỰC CHO TUI LẤP HỐ
----------------
Kết hôn được hai tháng, Vương Nhất Bác vẫn ủng hộ Tiêu Chiến theo đuổi ước mơ của mình, khi nào đến hạng hai năm thì sẽ dừng lại mọi chuyện. Tất nhiên, chuyện này khiến lão phu nhân không hài lòng, vì bà muốn có cháu bế.
Suốt hai tháng nay Vương Nhất Bác đối với Tiêu Chiến là một thứ tình cảm không rõ ràng, ngoài mặt hắn đối với cậu như là những người vì lợi ích cá nhân, nhưng khi thấy cậu nói chuyện với người đàn ông khác, thì hắn luôn cảm thấy khó chịu. Thế nhưng cảm giác này nhanh chóng bị hắn quên đi khi nghĩ đến hai người đến với nhau là do hai bên đều có lợi.
Ngược lại với Vương Nhất Bác không hiểu rõ tình cảm của bản thân, thì Tiêu Chiến lại hiểu rất rõ trái tim của mình. Ở bên cạnh hắn năm tháng, được hắn đưa đón, được hắn bảo vệ... Dần dần cậu phát hiện mình đã phải lòng hắn mất rồi. Tất nhiên, chuyện này cậu không dám để cho hắn biết. Vì từ đầu đến với nhau chỉ vì lợi ích, nói yêu hắn, hắn tin sao.
Mặc dù là tình cảm đơn phương, nhưng lúc nào Tiêu Chiến cũng lo lắng cho Vương Nhật Bác. Mỗi ngày đều dậy sớm chuẩn bị quần áo cho hắn đi làm, đi dự tiệc... Chỉ cần là việc thuộc bổn phận của một người vợ thì cậu đều hoàn thành rất chu toàn.
Như thường lệ sau khi chuẩn bị quần áo đi làm cho Vương Nhất Bác xong rồi, Tiêu Chiến nhân lúc trời vẫn chưa sáng tỏ liền ra ao sen trong vườn hứng những giọt sương vẫn còn đọng lại trên lá sen. Những giọt sương này là để dành pha trà cho Vương lão phu nhân. Sau đó liền đi ra vườn hoa lài của Vương lão phu nhân hái một ít mang vào làm một bình trà hoa nhài cho bà uống giải nhiệt.
Nhìn Tiêu Chiến hiếu thảo pha trà cho mình, Vương lão phu nhân đặt tách trà lên bàn rồi nắm tay cậu và nói:
- Nhất Bác đối xử không tốt với con sao?
Tiêu Chiến lắc đầu:
- Dạ không phải đâu ạ.
Vương lão phu nhân lo lắng:
- Vậy tại sao mặt con có vẻ mệt mỏi quá vậy?
Tiêu Chiến an ủi lão phu nhân:
- Vương ca đối xử với con rất tốt. Có lẽ dạo gần đây con ngủ không đủ giấc thôi ạ.
Vương lão phu nhân nắm tay Tiêu Chiến dặn dò:
- Con phải chăm sóc bản thân cho thật tốt. Như vậy ta mới sớm có cháu bế.
Lặng lẽ gật đầu, hai tai đỏ đến chích ra máu. Tiêu Chiến thừa nhận mình có tình ý với Vương Nhất Bác, nhưng tất cả chỉ xuất phát từ một mình cậu. Riêng hắn thì vẫn không có gì khác thường. Dù rằng hắn đối xử với cậu rất tốt, tuy nhiên cậu cũng không dám quá phận. Chỉ chú tâm làm việc mình cần làm.
Ngồi trong phòng khách trò chuyện cùng Vương lão phu nhân, thì Trần Hân Đình bước vào ngồi xuống bên cạnh vòng tay ôm lấy cánh tay của lão phu nhân. Tiêu Chiến không quan tâm cô ta làm trò gì, chỉ từ tốn rót thêm một tách trà hoa lài để đến trước mặt cô ta, rồi rót thêm một tách mời lão phu nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Chiến -NỘI CHIẾN GIA TỘC - HOÀN
أدب الهواةAu: Tâm Nguyễn. Thể loại: Tranh giành, sinh tử văn, hài hước...lẩu thập cẩm. Cảnh báo: - KHÔNG TIẾP ONLY - KHÔNG TIẾP ANTI - KHÔNG TIẾP BẠCH LIÊN HOA - KHÔNG TIẾP THƯỢNG ĐẲNG - KHÔNG TIẾP THANH NIÊN NGHIÊM TÚC