WARNING: SONG TÍNH- NAM GIẢ NỮ- SINH TỬ VĂN
COMMENT CỦA CÁC BẠN LÀ ĐỘNG LỰC ĐỂ MÌNH LẤP HỐ.
------------------------------------------------
Từ khi Vương Nhất Bác đưa tuyên bố mình đang tìm hiểu Tiêu Chiến trong đại tiệc mừng thọ của Vương lão phu nhân, thì tinh thần của lão thái quân thoải mái hẳn ra.
Bác sĩ Lưu đến khám mỗi ngày đều khen sức khỏe có chuyển biến tốt. Thậm chí, trong bữa ăn hàng ngày Vương lão phu nhân cũng ăn nhiều hơn, khiến cho trên dưới trong Vương gia đồn đoán rằng, đại tiểu thư của Tiêu gia là phúc tinh của lão thái quân.
Trong mắt Vương lão thái quân, thì Tiêu Chiến là một người tài sắc vẹn toàn, lại còn ngoan ngoãn lễ phép, khiến cụ bà vừa nhìn đã thích ngay.
So với những cô tiểu thư đài các trước đây tam phu nhân tìm về cho Vương Nhất Bác, thì Vương lão thái quân có phần hài lòng đứa cháu dâu do cháu nội dẫn về nhất.
Vương lão phu nhân đối với Tiêu Chiến là mười phần yêu thích, ngày nào cũng nhắc cậu. Bà cụ nhắc nhiều đến mức cả trên dưới trong Vương thị tưởng chừng tên cậu là câu cửa miệng của lão thái quân. Vì mỗi lần nhắc đến cậu, là cụ bà rất vui ăn gì cũng ăn nhiều hơn một chút.
Càng nghĩ đến Tiêu Chiến, thì Vương lão thái quân càng muốn nhanh chóng đón người về. Một là vì mong có chắt, hai là vì từ trước đến giờ Vương Nhất Bác chưa từng nghĩ đến chuyện yêu đương, nay lại dẫn người về ra mắt lại càng phải nắm lấy cơ hội này.
Bà mối của Vương thị tìm được là bà mai Trần nổi tiếng ở Thượng Hải. Những cặp đôi nào qua sự mai mối của bà ấy, thì cũng đều sống với nhau đến đầu bạc răng long. Thậm chí, có người còn có được một đàn con ngoan cháu thảo, hạnh phúc viên mãn.
Nhận được nhờ vả của Vương lão thái quân, bà mai Trần nhanh chóng gọi xe kéo đến Tiêu gia để hỏi kết thông gia cho hai nhà Vương-Tiêu:
- Tiêu lão gia! Tôi theo yêu cầu của Vương lão thái quân đến ngõ lời kết làm thông gia giữa hai nhà. Không biết ý của lão gia và phu nhân thế nào?
Tiêu lão gia cầm tách trà lên uống một hớp và nói:
- Bà mai Trần! Không biết Vương thị muốn hỏi kết thông gia với đứa con nào của tôi vậy?
Bà mai Trần vừa thổi nguội tách trà vừa nói:
- Chính là đại tiểu thư.
Tiêu lão gia thở dài một hơi rồi quay sang nói với Tiêu Chiến:
- A Tán! Đây là chuyện của con. Con hãy tự quyết định đi.
Tiêu Chiến dạ một tiếng rồi quay sang nói với bà mai Trần:
- Bà mai Trần! Phiền bà về nói với lão thái quân, ta chấp thuận.
Bà mai Trần mừng như vớ được cọc, vội hỏi thăm tên và ngày tháng sinh của Tiêu Chiến, sau đó mang về đưa cho Vương lão thái quân. Chuyện xem bát tự này bà không rành lắm, thôi để cho thầy xem tướng xem thì tốt nhất. Bà chỉ làm tốt công việc của mình thôi.
Tác hợp thành công một đôi uyên ương, bà xem như đã làm được một việc tốt.
Nhận được bát tự của Tiêu Chiến do bà mai Trần hỏi được, Vương lão thái quân mừng rỡ ra mặt, vội sai người đi gọi bà Chúc đến Vương thị một chuyến. Chỉ cần bát tự của cậu và Vương Nhất Bác phù hợp, thì sẽ nhờ bà mai đến Tiêu gia trả lời ngày lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Chiến -NỘI CHIẾN GIA TỘC - HOÀN
FanficAu: Tâm Nguyễn. Thể loại: Tranh giành, sinh tử văn, hài hước...lẩu thập cẩm. Cảnh báo: - KHÔNG TIẾP ONLY - KHÔNG TIẾP ANTI - KHÔNG TIẾP BẠCH LIÊN HOA - KHÔNG TIẾP THƯỢNG ĐẲNG - KHÔNG TIẾP THANH NIÊN NGHIÊM TÚC