"Harsh, wife bakit ang bagsik mo ngayon? Hindi ako prepared," He said and her eye's widened.
I think I'm blushing. Damn it!
Agad siyang umalis sa pagkakapatong sa kay Marcus.
Shit! Napasiil yata sa gitna niya.
Tinalikuran nya ito at patagong pahilamos ng kamay sa mukha para mapakalma ang sarili.Tumatambol ang puso nya sa kaba, dapat niya itong iwasan.
Ayaw kong madisgrasya!
Tumayo sya para kunin ang file's na dala nya kanina at inaayos nya ito sa kanyang mini table.
"Bakit makasapak ka wagas?" Tanong nito sabay hawak sa panga nya habang iniinda ang sakit.
Napalakas yata! Ang ganda ng bungad ko sa kanya, Sapak. Pero tama lang yan sayo! Kulang pa iyan sa mga gabing iniiyakan kita!
"Akala ko kasi magnanakaw." Malamig na sambit ni Syn.
"Sa gwapo kong ito, napagkamalan mo lang na magnanakaw?" Mayabang nitong sambit.
Nilingon nya ito na nakataas ang kilay sabay irap at pinagpatuloy ang ginagawa.
Gwapo? Probably yes, magpapakasal ba ako sa pangita. But he become more handsome than before. Mas lumaki ang katawan nito kaya hindi niya nakilala ang likuran kanina.
Ramdam ni Syn ang pagtayo ng asawa sabay lumapit sa kanya, pinalis nito ang buhok nya at inamoy amoy ang balikat ni Syn.
" I miss you." He whisper.
She gasps when she can feel his warm breath on her nape and that give her a tingling sensation.
Dapat galit ako sa kaniya. Pero bakit ganon? Lakas pa rin ng epekto niya sa sistema ko?!
"I said, I miss you. You didn't miss me?" He asked and for the second time she didn't answer, didn't even move.
Wala siyang lakas magsalita, gusto niyang sumagot para ipamuka sa lalaki na hindi niya ito namimiss pero hindi niya magawa. Her heart is controlling her whole body.
Nanigas siya sa kinatatayuan ng maramdaman ang pandampi ng kamay ni Marcus sa balikat niya, bumuntong hininga si Syn para pakalmahin ang pusong parang sasabog na.
"Layuan mo ako, Marcus. Baka masapak pa kita ulit." May diin niyang sambit pero hindi ito nakinig.
God grace! Layuan sana ako ng tuksong ito.
"I miss my wife." Bulong ni Marcus habang haplos parin sa balikat niya,
Eritado nya itong hinarap.
"Sabing layuan mo ak-" Marcus gently kissed her lips making her still. Hindi siya makagalaw dahil sa sobrang lakas ng tibok ng puso niya na para bang sasabog na ito ano mang oras.
She open her lips, allowing him to do whatever he wants and Marcus takes the advantage to circumnavigate his tongue to her mouth making her shiver in pleasure.
Napapikit si Syn sa sensasyong dala ng kanilang paghahalikan at parang may sariling isip ang balikat niyang pumulupot sa leeg ni Marcus , gumanti siya ng halik sa para bang siya ay sabik na sabik.
Naging mapusok ang paghahalikan nilang dalawa habang ninanamnam ang labing matagal niyang pinangulilaan ay namomoung init sa katawan ni Syn dala ng paghagod ng asawa sa katawan nito.
BINABASA MO ANG
TPC1: Unmasking The Organization (COMPLETED)
ActionNascosta La clausola sei zero cinque uno, every individual in the organization shall mask the organization by all means. Like the wind, the organization is felt but not seen. Guilty people will feel the scourge of the organization but they cannot se...