Chapter 44

56 5 0
                                    

Dedicated to
WintryHaze

Chapter 44

Hawak-hawak ang aking lunch box at tumbler ay pangiti-ngiti akong sumunod kina Star at Sky na ngayo’y malayo na sa akin dahil sa bilis ng kanilang lakad patawid sa sementadong daan patungo sa bakanteng baybayin. It's a vacant lot across the gymnasium.

I know these two were hungry as lions. Hinayaan ko na lamang sila na nauna sa isang lumang cottage. Siguro naman ay kakaunti lang ang mga pumapasyal doon.

I felt delighted savoring the cold breeze from the shore and even walking on the yellowish sand that looked bedazzling under the heat of the sun.

Nakakasilaw din ang mangasul-ngasul nito na tubig na animo’y nang-aakit na lumapit ka para lumublob dito. Dumipa ako at tumingala para mas lalo kong madama ang hapdi ng init ni Haring Araw sa aking balat. I removed my cardigan leaving only my light blue tank top.

Dang! This was quite refreshing!

Pagkatapos ng ilang minutong pagmuni-muni sa asul na dagat at kalangitan ay nagpatuloy ako sa paglalakad. Ngunit muli na naman akong napahinto nang makarinig ng maraming hagikgikan at usapan sa may di kalayuan.

I saw a lot of nearly naked men fooling around, talking or shall we say flirting with girls who flocked around them like they were some kind of celebrity.

Some were loudly swimming on the sea together with curly sirens who showed a lot of skin for them to enjoy tasting it.

And when I say tasting, I mean it in a literal way! Two men with foreign blood were sucking and even licking the skin of two blondes on the sand. And it seems that these women were enjoying their aggressiveness towards them.

Wait! What? Am I in a wrong place? Nakapasok ba ako sa isang portal patungo sa isang mundo ng kalaswaan?

Parang baliw na kinusot-kusot ko pa ang aking mata pero pagmulat ko ay ganoon pa din ang tanawin. At mas lalo lang akong naiirita nang mamukhaan ko ang karamihan sa mga makikisig na kalalakihan.

No wonder why all of them screams a potent aura of authority and handsomeness even from afar. These five men were Montevalles for real goodness sake!

Dagdagan pa ng sa tingin ko ay mga pinsan nila at kaibigan na halos lahat ay walang kapintasan sa pisikal na anyo. Mahiya ka na lang na tatabi sa kanila kung ganito ba naman kaperpekto ang nasa paligid mo.

Pero kahit lahat sila ay matitipuno, may isang lalaking simpleng nakatayo roon na nabubukod-tanging nagpabilis ng sasal ng aking dibdib. He was solemnly staring at the vast body of crystal blue water, the one I was gazing a while ago.

As always, he stands out in my eyes. He's all I can see. Dang! Star was wrong. I was badly smitten too.

Malayo man ang kanyang tingin, parang lawin naman kung makamasid sa kanya ang ibang babaeng nandoon.

Bumuga ako ng hangin dahil mas lalong uminit ang aking pisngi. I avoided the majestic sight of him in a broad daylight. He's wearing a cap with his short, rugged hair cut plus the jeans and boots.

Oh god.. I'm not dreaming, right? That man in Lana's with new fierce look was exactly him.

I gulped as I clearly see his tanned skin was now glittering with sweat. And those perfect abdominal muscles are really enthralling.

Dang! Why did they let this man escape from Mt. Olympus to spread frenzy to the world? This was illegal and forbidden. He's more hot than the blazing ball of gas.

Pinaypayan ko at kinalma ang aking sarili.

Is this a right timing? Yes, I think it is!

Should I talk to him but how when there's a lot of Montevalle around him—?

Twilit PassionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon