Chapter 35

51 5 0
                                    

Dedicated to
april_avery

Chapter 35

Habang nagmamaneho ako ng aking Chevy paalis doon sa Sky Tower napansin kong may nakasunod sa akin na white SUV. It was Karim’s armed men. Kilala ko sila na palaging nakaaligid sa amin.

But even with expert fighters following me, I have my own gun and dagger in my bag. It's better than nothing. I also need weapons to protect myself if ever I will be facing an extreme danger.

Mas binilisan ko pa ang pagmamaneho para makarating agad sa mansiyon. When I arrived in front of our gate, I noticed two cars outside. Naisip kong baka may bisita lang si Papa. Bumaba ako sa aking sasakyan at pinindot ang aking keyfob.

Mainit ang sikat ng araw ngayon ngunit dahil sa matataas na puno ng akasya sa gilid ng kalsada ay naging malamig at preska sa pakiramdam ang hatid ng anino nito.

I was only wearing my comfy house outfit which is tank top and capri shorts covered with cardigan. Naka-flip flops lang din ako at naka-ponytail ang aking buhok. Its wavy length reached the half of my back now.

“Well...well.. well. Look who's here? I'm glad you arrived Souhaila Lopez. I've been waiting for you.”

Napatigil ako sa paglalakad nang marinig ang mahinhing boses na iyon. Nilingon ko ang isang kotse at nakitang may babaeng nakasandal doon. Her looks are menacing and bloodshot. Nakakuyom ang kamao nito pero may multo ng ngisi sa kanyang maamong mukha.

I then realized the situation I'm in. Sinasabi ko na nga ba at nagbabantay lamang sila ng pagkakataon para umatake. Ngunit hindi ko ipapahalatang kilala ko siya.

“Oh! Do I know you Miss? What brought you here in our residence?” nagtatakang tanong ko kahit sa loob-loob ay kumukulo na ang aking dugo.

I raised my well-arched eyebrow when I saw how her eyes widen by my words. She looked shock to the fact that I didn't know her existence.

Nagsilabasan ang iilang lalaki mula sa isang kotse na katabi niya pero nakita kong senenyasan niya ito na huwag makialam. Nilingon ko rin ang mga tauhan ni Karim na pinamumunuan ni Almer. Nasa labas na rin pala sila nakasandal sa SUV at nakabantay sa akin. They are just there waiting for any sign of threat.

Dulce walked towards me with a fake smile on her face. Her silky hair with barrette is moving as her hips sway from left to right. Ang paraan ng titig niya sa akin ay nang-iinsulto na animo’y napakababa kong tao.

I noticed her creamy and flat stomach under her crop top shirt. Naka-jeans lang siya ngayon kaya kitang-kita ko ang hubog ng kanyang mahabang binti.

Nakita ko rin kung paano sumunod ang puno ng respeto at humahangang tingin ng mga tauhan niya sa kanya. Even our families’ men shifted their weights as they stared on a walking enchantress.

Hindi ko mapigilang manliit sa aking pisikal na anyo. She's taller and whiter than me. May balingkinitan din siyang katawan na katulad ng sa mga modelo samantalang ako ay malaman pero di naman chubby o mataba. Iyong tama lang.

Ang aking baywang lamang ang maliit at agaw-pansin. Anisah once told me that she's envious with my toned, hourglass body. Ewan ko nga ba sa kanya eh para sa akin ay di naman maganda ang aking katawan. I didn't do workouts or whatsoever.

Kahit nakapanganak na si Dulce ay parang wala lang nangyari. She looks even sexier now. That was maybe the reason why Hielder couldn't get away from her. He.. he probably find her gorgeous too.

Ilang ulit akong umiling at bumuga ng hangin para kalmahin ang aking isipan na naghuhurumentado sa ‘di mapigilang inis, inggit, at galit.

Damn.. Why do I feel these unreasonable emotions? Ano ngayon kung mag-asawa na sila at meron ng anak?

Twilit PassionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon