Bốn tên đàn em tuy có chút chần chờ nhưng cũng nhanh chóng xông lên, bốn tên vây quanh Mikey sau đó đồng loạt tấn công.
Mikey tuy mạnh chủ yếu là ở các đòn đá, cú đá của cậu dễ dàng hạ knockout một người trưởng thành tuy nhiên giờ đây Mikey không thể sử dụng được nó ngược lại bây giờ chân cậu như một cái kìm không ngừng kéo cậu lại phía sau.
Một chiếc cung tên dù tốt đến như thế nào nhưng nếu không có tên chẳng khác gì đồ vô dụng, tình hình của Mikey bây giờ cũng không khác như vậy là bao.
Tuy cung thủ không thể bắn kẻ địch ở tầm xa, nhưng họ vẫn có thể... dùng cung tên đập chetme mấy đứa ở gần mà!!!
Tuy Mikey không thể dùng chân nhưng cậu vẫn có thể dùng nắm đấm mặc dù mất đi một điểm tựa làm lực đấm cũng yếu đi hơn phân nửa.
Một đám người quần ẩu, cậu bé ở bên ngoài nhìn mà hoa cả mắt, cậu muốn giúp cậu nhóc kia nhưng không cách nào chen vào được.
Tuy là bốn đánh một, không tính một kia là một đứa trẻ và còn đang bị thương, nhưng tình hình của bốn tên đàn em không lạc quan chút nào, chẳng mấy chốc lại có thêm một người bị đánh ngất xỉu, còn gã chỉ huy ban nãy tuy không ngất nhưng chỉ có thể khụy gối ở ngoài cuộc.
Mikey tuy đối phó được nhưng vẫn bị đánh trúng mặt và phần bụng, một cú đánh vừa trượt qua bên mặt, cậu nháy mắt nhận thấy điều bất thường, chỉ có hai tên! Tên còn lại đâu rồi?!
Một cái bóng lớn từ phía sau bao trùm lấy Mikey, một tên đã tranh thủ lúc Mikey mất cảnh giác cầm lấy một cây gậy gỗ định tấn công từ phía sau. Mikey xoay đầu nhìn khúc gỗ dần tiến về phía cậu chỉ có thể oán giận trong lòng, tránh không kịp!
Cậu nhắm mắt lại đợi đau đớn ập đến nhưng không cảm thấy gì cả, bên tai lại vang lên tiếng đồ vật bị gãy. Có một suy đoán hiện lên trong đầu nhưng cậu không thể tin được, lập tức mở to mắt muốn chứng thực.
Và những gì Mikey thấy đã nói lên rõ ràng cậu đã đúng! Mikey kinh ngạc nhìn cậu bé lại tiếp tục chắn trước người mình, cú đánh lẽ ra cậu phải nhận lại lần nữa rơi trên người cậu bé kia.
Từ trước đến giờ họa mà cậu gây ra cậu sẽ tự mình gánh, tuyệt đối không để liên lụy người khác. Nhưng lúc này, không biết do bản thân làm ảnh hưởng đến người khác hay thấy cậu bé kia bị đánh mà cậu liền cảm thấy tức giận! Cực kỳ tức giận!!!
Quên cái chân đau đi!!! Cậu sẽ đập cho lũ này một trận ra trò!!!
Nói là làm, Mikey không chút chần chờ tấn công hai tên còn nghệt mặt ra đứng đó. Tên còn lại sau cú đánh thất bại kia liền muốn đánh thêm cái nữa nhưng cậu bé đó đã nhanh hơn ôm chặt phần hông gã, kéo ra xa trận đấu bên kia. Cậu bé lấy sức ôm gã chạy, gã không lường trước được mất đà té ngồi xuống nền đất.
Gã vừa tức vừa gấp, nắm lấy vai cậu bé kéo ra, la lên: "M* kiếp buông tao ra, thằng chó!!!"
Cậu bé càng siết chặt hơn như muốn kéo nát luôn hông của gã, hét lên đáp lời: "Tôi không buông! Đánh chết cũng không buông!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [MiTake] Bảy Năm
FanfictionAu: Có Một Cây Nấm Nhỏ (CoMotCayNamNho) Pairing: Mikey x Takemichi Warning: OOC, lệch nguyên tác Categogy: Multi-chapter, SA, pink, Summary: Ước mơ của Takemichi từ bé là trở nên mạnh mẽ và là anh hùng của mọi người tuy rằng thực chất cậu lúc nào c...