Chương 16: Hiện tại

615 93 2
                                    

Trải qua một khoảng thời gian củng cố tư tưởng khá lâu cùng với Shinichirou, Izana mới miễn cưỡng ở lại gia đình Sano.

Ông Sano thì không có ý kiến gì, Ema thì rất vui, Mikey sau khi xuất viện liền biến mất một khoảng thời gian.

Cửa hàng sửa xe moto của Shinichirou được xây rộng hơn, nên nhà kho chuyên dụng của anh lúc trước đã được chuyển đi. Bây giờ nó là phòng của Mikey còn phòng cũ của Mikey được sửa sang lại trở thành phòng của Izana.

Lúc biết được chuyện này, Izana kịch liệt phản đối, nhất quyết không đội trời chung với cái phòng của tên khó ưa đó.

Sử dụng đồ cũ của tên đó thà bắt hắn chết luôn cho nhanh!

Vì sự việc này Izana còn xuýt bỏ nhà đi, thế là cả Shinichirou và Ema thực hiện một hồi truyền bá giáo lý anh em như thể tay chân blu blu bla bla...

Chủ yếu vẫn là Ema nói, Shinichirou không giỏi mấy cái thuyết vãn này nọ, những cuộc nói chuyện với Izana lúc trước vắt hết chất xám của anh rồi.

Nhìn cô em gái đáng yêu lúc trước bây giờ thành bà cô thích nói lảm nhảm, Izana bị sốc không nhẹ, cuối cùng vẫn phải buông tay bỏ cuộc.

Nhưng căn phòng phải được thay đổi hết tất tần tật mọi thứ từ trong ra ngoài, đồ dùng nội thất đổi hết toàn bộ, còn phải khử khuẩn phòng trên chục lần (?), thõa hết mọi yêu cầu Izana mới hơi chấp nhận dọn vào.

". . ." Shinichirou cảm thấy túi tiền anh đau quá.

Ema: ". . ." Cô thật sự muốn xiên người anh trai mới nhận này quá! Làm sao bây giờ?!

Ông Sano, ừm... nhà có thêm thành viên mới cũng rất vui.

Mikey trở về, có vài biểu hiện lạ, chỉ là vẫn không phản đối việc dọn ra nơi khác. Nhưng lúc hai người chạm mặt vẫn xảy ra mâu thuẫn, không phải châm chọc nhau thì là đấm đá nhau, Ema lúc nào cũng là người đứng ra giải quyết. Những người khác đâu rồi?

Ông nội hả? Ông chỉ biết ngồi uống trà hóng drama!

Còn anh Shin? Ha, anh ta vứt đi được rồi!

Ba năm Ema vất vả lắm mới điều hòa được mâu thuẫn của cả hai người kia, Mikey và Izana cũng trưởng thành không ít, biết chạm mặt nhau là có chuyện nên cũng tránh tiếp xúc dù cho cả hai sống chung một nhà.

Thật ra việc Izana không ưa Mikey có thể hiểu nhưng Mikey không thích Izana còn có một nguyên nhân.

Trận chiến đó, có thể nói hai người hòa nhau nhưng cũng không biết lý do gì, Izana lại quyết định đưa thông tin hắn tình cờ biết được cho Mikey.

Thế nên sau đó, Mikey mới biến mất một khoảng thời gian, cũng không phải là lần đâu Mikey đột ngột biến mất nhiều ngày, trước đó cũng đã có nhiều lần như vậy.

Mikey vẫn luôn tìm người đó, chỉ là tìm lâu như vậy vẫn không tìm được. Chuyến đi này hắn đã luôn tự nhủ đừng kỳ vọng gì quá nhiều nhưng lần này hắn vậy mà lại túm được một tia hy vọng, vì vậy mà không nhịn được vui mừng nắm chặt lấy nó nhưng chưa kịp nhìn xem kỹ một chút tia ánh sáng mới le lói bị dập tắt một cách tàn nhẫn.

[Fanfic] [MiTake] Bảy NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ