Không mất thời gian quá lâu, Mikey đã tìm ra nơi bọn chúng vẫn hay tụ tập. Trong một căn nhà hoang hẻo lánh, vỏ nhựa giấy khắp nơi, bảy tên ngồi trên đống gạch sắt cũ, một tốp ăn uống những tên còn lại không nghịch điện thoại thì hút thuốc.
Mùi thuốc gây mũi làm Mikey nhíu mày, thầm nghĩ giải quyết nhanh chóng một chút, cái nơi bẩn thỉu buồn nôn này vậy mà có người chịu ở cơ đấy.
Thấy người vừa xuất hiện ở cửa là Mikey, bọn chúng bị dọa đến muốn té ngửa. Vài tên nhớ đến chuyện lúc trước, đã quay đầu định bỏ chạy nhưng tên đại ca, lớn giọng gọi lại.
"Đứa nào đi ngày mai tao chặt chân!"
"Nhưng... mà đại ca..." Tên đầu đỏ e dè lên tiếng.
"Lần trước là nó may mắn thôi, hôm nay đông đủ bảy người, lấy thêm gậy đây! Tao không tin không đánh được thằng oắt này!" Gã đại ca nhướng mày khinh thường ra mặt, một mình đến đây cũng gan lắm, mày bước vào đây hôm nay khi đi ra không chột cũng què!
Bảy tên nhanh chóng cầm theo gậy gỗ hoặc sắt nhặt được trong nhà kho, tiến sát về phía Mikey, có vài tên hơi sợ nhưng nắm chặt vũ khí trong tay bọn chúng cũng muốn rửa mối nhục lần trước. Mikey nhìn thấy tất cả nhưng không có bất cứ bình luận nào.
Gã đại ca hét một tiếng xông lên, cuộc chiến bắt đầu nhanh kết thúc cũng rất nhanh. Kết quả ai cũng đoán được, chi tiết thì không cần phải kể, dù sao cũng chỉ là một đám người thích tự ngược.
Xung quanh trở thành một đống hỗn độn, Mikey bước đến gần gã đại ca, kéo áo gã lên, giọng điệu lạnh nhạt: "Cái khăn kia đâu?"
Gã đại ca mặt đã bị đánh thành cái đầu heo đâu còn phong thái đứng trên cao khinh người như vừa rồi, gã cúm núm lắp bắp nói: "Kh-khăn gì ạ?"
"Khăn tay của cậu ấy đã ném ra cho bọn mày." Mikey sắp hết kiên nhẫn rồi nếu gã này còn nói thêm câu nào không liên quan cậu sẽ đấm gã!
Ý chí muốn sống sót của gã vẫn còn nên nhạy bén phát hiện ý định của Mikey, gã sợ hãi suy nghĩ đảo qua đảo lại mới nhớ đến thằng nhóc vừa rồi lừa bọn họ xoay vòng vòng.
Cảm nhận đau đớn trên cơ thể gã đại ca âm thầm hận mình tại sao không bỏ qua cho thằng nhóc đó! Không, không ngay từ đầu gã nên né xa chỗ đó mới đúng!
Thật đáng sợ là ai nói với gã cái thằng nhóc Mikey này chỉ đơn giản là giỏi đánh đấm một chút vậy! Lết đến đây mà nhìn đi! Nó đích thị là một con quái vật!
Đợi một lúc thấy gã vẫn chưa nói, Mikey liền nắm tay lại định đánh xuống thì gã mới giật mình lớn tiếng trả lời: "Tao nhớ, nhớ rồi!" Máaaa nó còn có chút xíu nữa là vào bản mặt của gã rồi!!!
"Nói."
"Tên kia, là nó đang giữ..." Tay gã run run chỉ về phía tên đầu đinh giữ cái khăn của Takemichi đã ném. Sỡ dĩ tên kia không vứt vì bản tính tham ăn và thích ngọt định đợi khi ăn xong món chính mới dùng nó tráng miệng sẵn lau mặt luôn.
Lúc Mikey vừa đến tên đó đã ăn gần xong, cậu đã giúp gã tráng miệng nhưng là trán bằng máu và hình như gã không thích lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [MiTake] Bảy Năm
FanfictionAu: Có Một Cây Nấm Nhỏ (CoMotCayNamNho) Pairing: Mikey x Takemichi Warning: OOC, lệch nguyên tác Categogy: Multi-chapter, SA, pink, Summary: Ước mơ của Takemichi từ bé là trở nên mạnh mẽ và là anh hùng của mọi người tuy rằng thực chất cậu lúc nào c...