Chẳng mấy chốc trời đã tối, hôm nay là ngày diễn ra lễ hội tại đền Musashi. Mikey đã có chút gấp gáp, chuẩn bị xong mọi thứ chỉ chờ hai người kia.
Ema khá thích các lễ hội nên cùng đi. Thấy Shinichirou rề rà mãi lại hối anh nhanh nhanh một chút.
Shinichirou sau cả ngày ngồi thẩn người ra cuối cùng cũng có vẻ thông suốt chỉ là ánh mắt khi nhìn Mikey đầy phức tạp.
Mikey bị nhìn đến nổi hết da gà, hỏi Shinichirou nhưng anh cũng chỉ trả lời cho qua chuyện. Điều này làm Mikey có hơi nghi ngờ về gu thẩm mỹ của mình, làm cậu phải chạy một vòng lại nhìn bản thân trong gương một chút mới yên tâm.
Tuy lễ hội nhỏ nhưng vẫn có đông người đến, chưa bước tới đã thấy nghe tiếng ồn ào, cười đùa khắp nơi.
Mikey vừa bước đến cổng ngôi đền thì dừng lại, Shinichirou khó hiểu hỏi: "Em bỏ quên gì hả?"
"Không, em sẽ đợi Takemicchi, hẹn lúc 7 giờ, chắc bây giờ cậu ấy sắp đến rồi, anh và Ema cứ đi trước đi." Mikey lắc đầu trả lời khi nhắc đến Takemichi lại không kìm chế
được cong cong khóe môi.
Nhìn cái con người hoa si kia, Shinichirou cũng không còn lời nào để nói, chỉ nắm tay Ema gật đầu đi trước.
Đi được vài bước Ema hơi nghiêng đầu, cười nói với Mikey: "Hai anh đừng mải chơi quá
nhớ về đúng giờ đấy!"
Một câu nói hết sức bình thường nhưng Mikey nghe vào lại miên man suy nghĩ cũng không biết cho não chạy đến đâu rồi, quên cả chào tạm biệt với Ema.
Thấy người kia tiếp tục chìm trong thế giới riêng của mình, Ema bất đắc dĩ nhún vai không để ý nữa, nắm tay Shinichirou dắt anh đi mua đủ thứ.
Đứng chờ một chút, cảm thấy thời gian cách giờ hẹn không lâu nữa cậu nhìn thấy gần cổng có một gian hàng bán Takoyaki, nhớ đến tối hôm ấy Takemichi nói, cậu ấy rất
muốn ăn thử, thế là cậu bước đến đặt một phần.
Takoyaki lúc trước cậu cũng từng ăn rồi tuy không ngon như Taiyaki nhưng cũng không tệ. Nhưng tại sao không đặt hai phần? À... Mikey sẽ không nói bản thân muốn ăn chung với người ta đâu.
Nhận lấy một phần Takoyaki, đứng chờ người ở đó Mikey nghĩ đến rất nhiều việc, như là cậu ấy sắp đến chưa? Cậu ấy đến thì nên nói gì? Cậu ấy mới đến lần đầu thôi, vậy cậu nên đưa cậu ấy chơi cái gì trước đây?
Xoay vòng trong mớ câu hỏi đấy khi Mikey ý thức được thì cảm giác chân có hơi tê, cảm thấy kì quái cậu đến gần gian hàng của ông chủ bán Takoyaki hỏi thời gian.
Đáp án Mikey nhận được là đã hơn bảy giờ rưỡi tối.
Vậy mà Mikey đã đứng ngây người hơn nửa tiếng đồng hồ. Đến ông chủ bán Takoyaki cũng lấy làm ngạc nhiên, cười trêu Mikey rằng: "Thằng nhóc này là chờ bạn gái hay sao mà lại đứng lâu như vậy?"
Mikey kinh ngạc mở to mắt, hỏi một cách không chắc chắn: "Bạn...gái?"
Ông chủ thì hơi cúi người vuốt vuốt bộ ria mép, ra chiều rất có kinh nghiệm, cười nói: "Chứ không thì là gì, chú để ý nhóc mày nghĩ nghĩ cái gì sau đó lại cười cười, còn không phải đang tương tư người ta hay sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [MiTake] Bảy Năm
FanfictionAu: Có Một Cây Nấm Nhỏ (CoMotCayNamNho) Pairing: Mikey x Takemichi Warning: OOC, lệch nguyên tác Categogy: Multi-chapter, SA, pink, Summary: Ước mơ của Takemichi từ bé là trở nên mạnh mẽ và là anh hùng của mọi người tuy rằng thực chất cậu lúc nào c...