chap 1

758 34 4
                                    

Có một sự thật hiển nhiên là nếu như có một ngày Sư Tử và Kim Ngưu ngừng đấu đá nhau thì trường của họ chắc sẽ nghĩ mình bị điên. Người ta thường có câu " oan gia ngõ hẹp " thì hai con người này chỉ cần miêu tả thế là đủ. Duyên cớ như nào lại học cùng nhau từ mẫu giáo, nhà cạnh nhau, giờ đi học thì lun sát nút, nó sẽ ổn nếu như bây giờ không thích cùng một người.

Lí do gì mà hai con người này lại ghét nhau? Sư Tử nghĩ cả đời bậc đế vương hắn sẽ không thấy được kẻ nào quá tiết kiệm cơ mà đã nát khi thấy Kim ngưu, Kim Ngưu cũng thế hắn tự tin vào độ thông minh của mình là không có kẻ hoang phí nếu không nhìn vào Sư Tử.

Vận may hay sui rủi nào giờ lại thích chung một người, hai kẻ này khi nhận ra thì không khỏi ngỡ ngàng bật ngữa té lộn nhào. Cơ mà chính họ không phủ nhận là kẻ mình ghét rất có mắt nhìn, cũng vì vậy mà vừa hận đời vô đối, vừa ghét nhau vô song.

Ơ, thế hai tên này thích ai? Còn ai ngoài kẻ đốn gục tim thiếu nữ, ông hoàng sát gái, kẻ khiến đàn ông quỳ rạp, nắm trong tay bí kiếp tán gái hãy gọi tên Nhân Mã. Kim ngưu lẫn Sư Tử nhiều lần mún uncrush lắm chứ cơ mà cái mặt tiền của Nhân Mã chối như dát vàng thì làm sao mà uncrush được.

Nhắc tào tháo thì tào tháo liền xuất hiện. Như tên Nhân Mã thì đương nhiên sẽ đẹp mã và người đẹp làm gì để tận dụng nhan sắc, chính xác là tán gái chứ không sai. Sư Từ với Kim Ngưu đang chính là trao nhau ánh mắt hình viên đạp, thi nhau xem ai nhanh chân, nhanh mồm bắt chuyện hơn thì....

-" LỚP TRƯỞNG "- Nghe như sét đánh ngang tai.

Ngưu buồn mà Ngưu éo mún nói Ngưu mún chửi thề, Ngưu chính là thấy sai lầm khi lúc trước bốc đồng thi tranh chức lớp trưởng với Sư Tử. Còn Sư thì vui như trẩy hội Sư muốn PARTY PARTY YAH!

Giờ thì họ cũng tách sang hai lối Sư Tử hứng khởi đi cua trai, Kim ngưu thì buồn rầu thười thượi, nghe chỉ dẫn của bạn học tìm giáo viên.

Như anh đẹp mã, Sư Tử cua gái cũng rất ư là cừ khôi , cơ mà chưa bao giờ cua trai , đơn giản hắn nghỉ cua trai rất dễ mà cua làm gì chả tự tới comho nên nơi chuyện với Nhân Mã mà như đồng học.

Dù là Kim Ngưu đang buồn hơn cái giống ôn gì trên đời cơ mà trên mặt lun giữ chữ tín, hóa nhã, lễ độ nhờ vậy ms thắng được Sư Tử, lúc đó vui không? Vui chớ còn giờ thì không. Sau khi cô Ngô nhìn thấy Kim Ngưu cũng không rãnh hỏi thăm mà vào luôn vấn đề, điều này làm anh trâu vui đương nhiên không vui mà chính là muốn ca tụng.

- " Lớp e có hai bạn mới mà hôm nay chủ nhiệm lớp e có việc bận, tiết đầu cũng là tiết tự học, e giới thiệu hai bạn với lớp, phân chỗ ngồi, giảng sơ là các môn, xong lúc phân chỗ thì xem ai kế bên kêu người đó làm thay cũng được, dắt đi giới thiệu, quy tắc trường "- cô Ngô

Kim Ngưu nhìn học sinh mới mà không khỏi hoang mang, hai đứa này nhìn như cấp 1 cơ mà, cái khuôn mặt búng ra sữa, đôi mắt to đấy thì sao có thể. Cô Ngô như đọc được suy nghĩ của Kim Ngưu mà phì cười.

-" Phụt..hahaha hai bạn vốn là nhìn bé hơn tuổi rất nhiều, hai bạn cũng ghét bị nhìn như thế, e thông cảm. À sắp tới tiết e dẫn hai bạn đi đi "- cô Ngô

Kim Ngưu nghe mà không khỏi ngại ngùng muốn tìm hố chôn. Chấp thuận xin phép đưa hai bạn rời đi chứ quế vler không mún ở lại thêm.


Ngày đăng: 09-01-2022

(5cs)(bl) SỨC MẠNH CONDITINHIUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ